Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/4: MU và Barcelona cạnh tranh sao Bundesliga, Ancelotti tái hợp Chelsea?

Chủ nhật, 09/04/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang xem xét về việc tái hợp với HLV Carlo Ancelotti. MU và Barcelona cùng quan tâm đến hậu vệ cánh phải của Leverkusen. Liverpool nhắm sao Fulham để tăng cường nhân sự nơi hàng tiền vệ.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/4

HLV Carlo Ancelotti có thể trở lại Chelsea

ancelotti-1681034148.jpg
HLV Ancelotti có thể chia tay Real Madrid vào cuối mùa (Nguồn: Internet)

Theo ESPN, Chelsea hiện tại vẫn đang cân nhắc nhiều gương mặt cho chiếc ghế HLV trưởng. Bên cạnh Luis Enrique hay Antonio Conte, The Blues cũng xem xét trường hợp của HLV Ancelotti – người có thể sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này.

Trong quá khứ, thuyền trưởng người Italia từng dẫn dắt Chelsea từ năm 2009 đến 2011. Cùng đội chủ sân Stamford Bridge, ông đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2009/2010. Cũng trong mùa giải đó, họ lên ngôi tại FA Cup và Siêu cúp Anh.

Adrien Rabiot muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh

rabiot-1681034227.jpg
Rabiot từng được MU quan tâm (Nguồn: Internet)

Rabiot từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng của MU trước khi CLB này mua về Casemiro. Tuy nhiên, việc không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng đã khiến thương vụ này bất thành. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus và mùa hè này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rabiot hiện tại không chắc chắn về tương lai của mình. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Tuy nhiên, sao Juventus muốn đến chơi tại Ngoại hạng Anh trong tương lai.

David Raya không gia hạn hợp đồng với Brentford

raya-1681034280.jpg
Raya đang được nhiều ông lớn quan tâm (Nguồn: Internet)

David Raya đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, MU dự kiến sẽ mang anh về để làm phương án dự phòng cũng như có thể thay thế David de Gea trong tương lai. Tottenham và Barcelona cũng để mắt đến người gác đền sinh năm 1995.

Theo nguồn tin thân cận, thủ thành Raya đã chính thức quyết định không gia hạn hợp đồng mới với Brentford. Hai bên sẽ chỉ còn gắn bó với nhau đến tháng 6/2024. Đây được xem là động thái “bật đèn xanh” của cầu thủ này đối với những đội bóng quan tâm mình. Theo Transfermarkt, Raya có giá khoảng 25 triệu euro.

Liverpool nhắm Joao Palhinha

joao-1681034334.jpg
Palhinha đã thể hiện được phẩm chất ở Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Palhinha đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Fulham. Màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ này nhân được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với Fulham còn thời hạn đến mùa hè 2027.

Liverpool hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa hè này, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Mùa giải năm nay, chính việc thiếu thốn nhân sự ở khu vực giữa sân đã khiến cho The Kop sa sút trầm trọng. Tập thể này được cho là cũng đang quan tâm đến Jude Bellingham của Dortmund.

MU cạnh tranh Jeremie Frimpong với Barcelona

frimpong-1681034413.jpg
Frimpong hỗ trợ tấn công rất tốt (Nguồn: Internet)

MU hiện tại vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. Aaron Wan-Bissaka đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn không được HLV Erik ten Hag tin tưởng. Diego Dalot sa sút kể từ sau World Cup 2022 và cần một phương án cạnh tranh. Frimpong của Leverkusen đang được Qủy đỏ quan tâm.

Barcelona cũng cần một hậu vệ phải đúng nghĩa. Mùa giải năm nay, HLV Xavi Hernandez đã sử dụng Jules Kounde và Ronald Araujo ở vai trò này nhưng họ rõ ràng không phải phương án lâu dài. Khả năng hỗ trợ tấn công của của Frimpong được đánh giá cao. Sau tổng cộng 37 lần ra sân cho Leverkusen mùa này, anh ghi được 8 bàn và có 9 đường kiến tạo.

Rabiot trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT