Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/4: Liverpool nhắm trung vệ hàng đầu World Cup 2022, Arsenal quan tâm sao Uruguay

Thứ hai, 24/04/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang để mắt đến một trong những trung vệ nổi bật nhất World Cup 2022. Arsenal muốn có người của CLB đã đánh bại mình tại Europa League.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 24/4

Arsenal muốn có sự phục vụ của Manuel Ugarte

ugarte-1682276002.jpg
Ugarte là tiền vệ phòng ngự rất tiềm năng (Nguồn: Internet)

Arsenal hiện tại đang nỗ lực tăng cường lực lượng để sẵn sàng cho những tham vọng lớn mùa sau. HLV Mikel muốn mang về một tiền vệ phòng ngự để tăng cường chiều sâu cho tuyến giữa của Pháo thủ. Ông rất ấn tượng với Ugarte của Sporting Lisbon khi Arsenal chạm trán đội bóng này tại Europa League.

Đội chủ sân Emirates đã cử một tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ người Uruguay khi đội bóng Bồ Đào Nha đối đầu Juventus hồi giữa tuần qua. Mức phí giải phóng hợp đồng của Ugarte vào khoảng 60 triệu euro. Ở mùa giải năm nay, anh đã có 23 lần đá chính cho Sporting Lisbon.

Tottenham nhắm Loic Bade

arsenal-1682276086.jpeg
Bade vừa ghi bàn vào lưới MU (Nguồn: Internet)

Hậu vệ thuộc biên chế Rennes đã từng có thời gian khoác áo Nottingham Forest. Hiện tại, anh đang được cho mượn tại Sevilla. Trong trận tứ kết lượt về Europa League vừa qua, chính cầu thủ này đã ghi 1 bàn vào lưới MU để giúp đội nhà thắng tưng bừng 3-0.

Tottenham đã để mắt đến một vài cái tên như: Antonio Rudiger, Marc Guehi, Robin Koch, Aymeric Laporte, Levi Colwill và Evan Ndicka. Tuy nhiên, Bade đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ. Trung vệ sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ của Spurs chắc chắn hơn. Đây chính là điểm yếu của họ ở mùa giải năm nay.

Liverpool quan tâm Josko Gvardiol

gvardio-1682276155.jpg
Leipzig muốn 80 triệu bảng cho Gvardiol (Nguồn: Internet)

Lực lượng của The Kop hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ dự định sẽ bổ sung thêm một trung vệ nữa trong bối cảnh tương lai của Joel Matip chưa rõ ràng. Virgil van Dijk mùa giải này cũng sa sút phong độ rõ rệt.

Gvardiol đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield. Hậu vệ 21 tuổi đã trải qua kỳ World Cup 2022 khá thành công và cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình của Leipzig. Anh đã ra sân 36 lần cho đại diện Bundesliga ở mùa giải năm nay. Vấn đề của Liverpool trong thương vụ này là mức giá. Leipzig được cho là muốn nhận về khoảng 80 triệu bảng.

Chelsea để mắt đến Romeo Lavia

lavia-1682276291.jpg
Lavia nhiều khả năng sẽ ra đi khi Southampton xuống hạng (Nguồn: Internet)

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chi quá nhiều tiền ở mùa giải năm nay nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Họ tăng cường sức mạnh trên mặt trận tấn công. Chưa rõ HLV tiếp theo của The Blues là ai nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn đang lên kế hoạch tiếp tục tăng cường lực lượng. Tiền vệ phòng ngự Lavia của Southampton là mục tiêu được nhắm tới.

Tiền vệ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Man City và mới chỉ gia nhập The Saints hồi đầu mùa giải năm nay. Anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất của đội bóng này. Khả năng Lavia ra đi là rất cao khi Southampton có thể sẽ xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Tiền vệ người Bỉ đang được định giá khoảng 45 triệu bảng.

Màn trình diễn của Gvardiol tại Leipzig (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT