Quảng cáo

Samsung Z Fold 6 lộ diện ‘mờ ảo’ trước thềm ra mắt

Author Thethao247.vn Quốc Bình - 08:59 08/06/2024 GMT+7
Các sản phẩm của Samsung dự kiến ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked đã bị rò rỉ hình ảnh.
Nghe nội dung bài viết

Các công ty sản xuất điện thoại thông minh thường không thích khi sản phẩm của họ bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức và đôi khi họ thực hiện các biện pháp chống lại những người tiết lộ để ngăn chặn việc họ sẽ làm mất đi sự bí ẩn đối các thiết bị chưa được phát hành. 

Galaxy-Z-Fold-6-and-rest-of-the-gang-show-up-in-mosaic-like-pictures-before-Unpacked
Những hình ảnh rò rỉ về các sản phẩm Samsung sắp ra mắt được người dùng Evan Blass làm mờ.

Có lẽ để tránh phải đối mặt với những vấn đề tương tự, tài khoản nổi tiếng chuyên cung cấp những thông tin này là Evan Blass đã tìm ra cách thông minh để cho người dùng một cái nhìn thoáng qua về Galaxy Fold 6, Flip 6, Watch Series 7 và Ring.

Các công ty có cách làm việc riêng của họ, điều này giải thích tại sao Samsung lại tự mình rò rỉ thông tin về Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 vài ngày trước và thậm chí còn cho khách hàng thấy hình ảnh của Galaxy Ring tại sự kiện Galaxy Unpacked tháng 1, nhưng họ lại không thể chịu đựng được việc những người khác làm điều tương tự.

galaxy-z-fold6-and-z-flip6-8039
Hình ảnh tiếp thị của Samsung Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 bị rò rỉ vài ngày trước.

Theo Phone Arena, để tránh rơi vào tầm ngắm của Samsung, Evan Blass đã đăng các hình ảnh phân mảnh của tất cả các sản phẩm mà gã khổng lồ Hàn Quốc dự kiến sẽ công bố vào ngày 10 tháng 7, ngày mà sự kiện Unpacked tiếp theo có thể sẽ diễn ra.

Vì các hình ảnh bị pixel hóa khá nhiều nên người dùng không thể nhìn thấy các chi tiết nhỏ, nhưng chúng cho thấy một cái nhìn tổng quan về hình dáng của các thiết bị. 

Galaxy-Ring

Hơn nữa, thực tế người dùng cũng đã biết từ các rò rỉ khác về hình dáng của mỗi sản phẩm này, và những hình ảnh này chỉ là một sự xác nhận cho những tin đồn đó, tất nhiên là nếu chúng đúng sự thực.

Chẳng hạn, Fold 6 sẽ có thiết kế vuông vức với các cạnh sắc nét, trong khi Flip 6 sẽ chủ yếu giống với Flip 5 nhưng có thể dày hơn một chút để chứa được khối pin lớn hơn.

Các hình ảnh cũng cho thấy hai chiếc đồng hồ mà Samsung nhiều khả năng công bố vào tháng tới: Watch 7 và Watch 7 Ultra, sẽ có thiết kế mới và có thể sẽ được định vị là đối thủ của Apple Watch Ultra 2.

Quốc Bình
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
08.06.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT