Quảng cáo

Samsung Galaxy Ring có thể sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm nay

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 08:00 05/06/2024 GMT+7
Samsung đang chuẩn bị bước vào thị trường thiết bị đeo thông minh với sản phẩm mới nhất của hãng - chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring. Thời điểm ra mắt dự kiến vào khoảng tháng 07/2024.
Nghe nội dung bài viết

Đối với nhiều người không muốn đeo những chiếc đồng hồ thông minh cồng kềnh trên cổ tay, Galaxy Ring là một sự lựa chọn thay thế lý tưởng. Đây được kỳ vọng sẽ là một thiết bị theo dõi sức khỏe hiệu quả và nhỏ gọn.

Đến nay, Samsung vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về ngày phát hành và mở bán của Galaxy Ring trên thị trường. Tuy nhiên, thông tin từ đơn kiện gần đây của hãng chống lại Oura đã vô tình tiết lộ thời gian dự kiến mà Samsung đang nhắm tới.

Trong đơn kiện, Samsung đã nêu rõ: "Samsung đã hoàn thành thiết kế cho Galaxy Ring và dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào giữa tháng 06/2024. Samsung sẽ bán Galaxy Ring tại Mỹ vào khoảng tháng 8 năm nay".

Điều này cho thấy rằng công ty đang tiến rất gần đến mốc thời gian mà chiếc nhẫn thông minh này sẽ chính thức được tung ra thị trường.

Galaxy-ring-1

Lộ trình này không hoàn toàn khớp với các thông tin rò rỉ, bởi những đồn đoán trước đây chưa từng đề cập đến các ngày sản xuất và bán hàng cho Galaxy Ring. 

Những rò rỉ gợi ý rằng sản phẩm có thể được giới thiệu vào ngày 10/07 trong khuôn khổ sự kiện Samsung Unpacked. Đây đồng thời cũng là thời điểm ra mắt hai mẫu điện thoại gập mới là Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. 

Ngoài ra, có thể giả định một khoảng thời gian đặt hàng trước từ 10 - 14 ngày, đưa ra một khung thời gian bán hàng đầu tiên có thể vào khoảng 20 - 24/07. 

Tuy nhiên, các thông tin trong hồ sơ pháp lý của Samsung lại không khớp với giả thuyết này, cho thấy kế hoạch của Samsung có phần trải dài hơn.

Mặc dù vậy, "vào khoảng tháng 8" theo ngôn ngữ pháp lý có thể cũng bao gồm cả tháng 7, nên giả thuyết ban đầu vẫn có thể đúng và phù hợp với tài liệu pháp lý.

Galaxy-ring

Khi ngày ra mắt Galaxy Ring đang đến gần, người tiêu dùng và các chuyên gia công nghệ đều đang ngóng chờ để xem liệu sản phẩm này có thể mang lại những đột phá mới nào trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh.

Sự xuất hiện của Galaxy Ring hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng mới, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng và mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của Samsung.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
05.06.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT