Quảng cáo

Samsung Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 lộ thiết kế chính thức trước ngày ra mắt

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 21:00 05/06/2024 GMT+7
Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, hai mẫu điện thoại gập sắp ra mắt của Samsung là Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 đều mang dáng vẻ vuông vức và góc cạnh hơn so với các bản tiền nhiệm.
Nghe nội dung bài viết

Trong những tháng gần đây, đã có rất nhiều hình ảnh và thông số kỹ thuật về Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 rò rỉ, giúp người dùng có cái nhìn sơ bộ về những gì có thể mong đợi.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất do người dùng Reddit có tên UnironicallyMe37 chia sẻ (có thể rò rỉ từ Samsung Kazakhstan) đã mang đến cái nhìn cận cảnh và rõ ràng hơn về sản phẩm cuối cùng.

Hình ảnh mới nhất cho thấy cả Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 đều có thiết kế vuông vức và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước đó.

Samsung-Galaxy

Cụ thể, Galaxy Z Fold 6 có các cạnh phẳng và rất ít độ cong, tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn. Sản phẩm có thiết kế camera mới với hoa văn dạng vòng tròn đồng tâm nhưng vẫn giữ bố trí ba camera quen thuộc.

Tương tự, Galaxy Z Flip 6 cũng giữ nguyên phong cách thiết kế của phiên bản tiền nhiệm nhưng đã có sự thay đổi nhẹ về hình dáng với vẻ ngoài vuông vức hơn.

Các nút âm lượng được thiết kế rõ ràng hơn, trong khi nút bên có cảm biến vân tay dự kiến trông hơi lõm, tạo cảm giác tiện lợi khi sử dụng. 

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là thiết kế camera mới với vòng kim loại tạo vẻ tương phản, mang lại cái nhìn mới mẻ và hiện đại hơn.

Samsung-Galaxy-1

Samsung đã duy trì thẩm mỹ tổng thể của dòng Galaxy Z qua các năm và hai thiết bị mới này cũng không ngoại lệ. 

Những ai mong đợi sự thay đổi thiết kế lớn như điện thoại gập mỏng hơn, ít nếp gấp hơn, nhiều camera hơn hoặc các nâng cấp cạnh tranh khác có thể sẽ phải thất vọng. 

Hình ảnh marketing rò rỉ cho thấy Samsung vẫn tiếp tục trung thành với phong cách thiết kế đã được định hình từ trước.

Samsung Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ được công bố trong sự kiện Samsung Unpacked diễn ra  vào ngày 10/07/2024.

Mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về sự kiện hoặc các thiết bị này, nhưng sự háo hức từ phía người tiêu dùng cho thấy họ đang rất mong chờ những cải tiến mới từ hãng.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
05.06.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT