Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/5: Bến đỗ bất ngờ của Messi, Arsenal phá kỷ lục vì bom tấn

Thứ năm, 04/05/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Al Hilal, Lionel Messi sẽ gia nhập bến đỗ bất ngờ hay Arsenal phá kỷ lục vì bom tấn là những thông tin đáng chú ý có trong phần tin chuyển nhượng tối hôm nay (4/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay (4/5)

Lionel Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Sau khi xuất hiện những thông tin về việc Messi sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, đã có nhiều tiết lộ cho biết siêu sao người Argentina có thể đến Saudi Arabia khoác áo Al Hilal cùng mức thu nhập kỷ lục của thế giới bóng đá lên tới hơn 300 triệu bảng/năm.

Song, theo nguồn tin từ phóng viên Di Marzio (Italia), cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi là Jorge Messi sẽ có cuộc đàm phán với Inter Miami trong ít giờ tới.

chuyen-nhuong-toi-4-5-1-1683196159.jpeg
Messi có thể gia nhập Inter Miami (Nguồn: Internet)

Đội bóng do David Beckham làm chủ tịch cũng rất quyết tâm đưa El Pulga về CLB ở mùa hè năm nay.

Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng vì bom tấn

Theo thông tin từ Football Insider, Arsenal đang tiến gần tới việc sở hữu bom tấn người Anh, Declan Rice như phương án nhằm nâng cấp tuyến giữa cho mùa giải 2023/24.

chuyen-nhuong-toi-4-5-2-1683196103.jpeg
Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rice (Nguồn: Internet)

Cầu thủ này được West Ham định giá lên tới 100 triệu bảng và Pháo thủ sẵn sàng đáp ứng mong muốn nói trên từ The Hammers để nhanh chóng sở hữu Declan Rice. Nếu thương vụ thành công, tiền vệ Tam sư sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

MU quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Brighton

Với việc tương lai của Scott McTominay cùng Fred vẫn đang bỏ ngỏ trong khi Christian Eriksen mẫn cảm với chấn thương, HLV Erik Ten Hag hiểu rằng ông cần mang về ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng.

chuyen-nhuong-toi-4-5-3-1683196103.png
MU quyết tâm chiêu mộ Caicedo (Nguồn: Internet)

Quỷ đỏ đang rất khao khát chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Cầu thủ này từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal song do Pháo thủ đã dành sự chú ý tới Declan Rice nên MU sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Nam Mỹ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Chelsea gây sốc với cựu sao MU

Cải thiện chất lượng hàng tấn công là một trong những mục tiêu quan trọng bậc nhất của ban lãnh đạo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Theo thông tin cập nhật từ truyền thông Anh, The Blues đang có ý định gây sốc với cựu tiền vệ MU.

Cụ thể, họ rất muốn đưa Wilfried Zaha về với sân Stamford Bridge trong hè 2023. Cầu thủ 30 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Crystal Palace vào cuối tháng 6 năm nay và đang khao khát ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

chuyen-nhuong-toi-4-5-4-1683196103.jpeg
Chelsea tính gây bất ngờ với thương vụ Zaha (Nguồn: Internet)

Khi đó, Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng để Zaha có thể tự tin toả sáng ở đẳng cấp cao nhất.

Tottenham duyệt chi 60 triệu bảng cho “bộ não” người Anh

Với việc hàng tiền vệ đang thiếu sự cơ động, Tottenham Hotspur hiện dành sự quan tâm lớn cho James Maddison - cầu thủ được xem là “bộ não” trong cách chơi của Leicester City ở nhiều mùa bóng vừa qua.

Đội bóng thành London chấp nhận bỏ ra khoản tiền 60 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía Bầy Cáo trong thương vụ này.

chuyen-nhuong-toi-4-5-5-1683196107.jpg
Tottenham duyệt chi 60 triệu bảng cho Maddison (Nguồn: Internet)

Với việc Leicester đang có nguy cơ xuống hạng, khả năng Maddison rời sân King Power khi mùa giải 2022/23 kết thúc là tương đối cao.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo