Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/4: Bom tấn sắp phát nổ, Kane lên tiếng về MU

Thứ bảy, 29/04/2023 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sắp phát nổ siêu bom tấn hay Harry Kane lên tiếng về khả năng chuyển tới MU là những tin chính có trong tin chuyển nhượng hôm nay (29/4).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/4

Real Madrid sắp phát nổ siêu bom tấn

Theo nguồn tin từ tờ AS (TBN), phía công ty đại diện cho Jude Bellingham đã có chuyến thăm Valdebebas và có bữa ăn tối cùng nhiều thành viên cấp cao trong ban lãnh đạo Real Madrid.

Điều đó cho thấy, một thương vụ siêu bom tấn sắp phát nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, rất nhiều phương tiện truyền thông khẳng định Bellingham đã chọn gia nhập Kền kền trắng ở mùa giải tới.

chuyen-nhuong-sang-29-4-2-1682723675.jpeg
Real Madrid chuẩn bị phát nổ bom tấn Bellingham (Nguồn: Internet)

Phía Dortmund mong muốn thu về 150 triệu euro cho thương vụ này song chủ tịch Florentino Perez không chấp nhận chi quá con số 120 triệu euro.

Sau Jorginho, Arsenal tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Chelsea

Sau khi đưa Jorginho về với CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Chelsea vào mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ từ tờ The Mirror (Anh), Pháo thủ rất khao khát sở hữu N’golo Kante - người chỉ còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6. Với việc Chelsea đang có rất nhiều tiền vệ, khả năng cầu thủ người Pháp ra đi là rất lớn.

chuyen-nhuong-sang-29-4-3-1682723678.png
Arsenal đưa Kante vào tầm ngắm (Nguồn: Internet)

Khi đó, Arsenal sẽ là điểm đến tiềm năng của cựu ngôi sao Leicester, giúp anh được thi đấu ở Champions League mùa giải tới.

Harry Kane lên tiếng khi được mời chào chuyển tới MU

Sau khi được cổ động viên MU hô vang tên trong trận đại chiến tại vòng 33 Ngoại hạng Anh như một cách để mời chào tới Old Trafford, mới nhất, đích thân Harry đã lên tiếng về chuyện tương lai.

chuyen-nhuong-sang-29-4-1682723677.jpeg
Kane đã lên tiếng sau khi được mời chào tới MU (Nguồn: Internet)

Theo đó, anh nhấn mạnh: “Tôi đã nghe thấy những gì họ nói nhưng tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng có được các kết quả tốt nhất từ giờ cho tới cuối mùa giải”.

Từ chối Newcastle, sao Man City ‘quyết’ tới Barcelona

Với việc không được đá chính thường xuyên tại Man City, Aymeric Laporte đã đánh tiếng muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Rất nhanh chóng, Newcastle United dành sự quan tâm cho ngôi sao này.

Song, nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, Laporte hoàn toàn không có ý muốn gia nhập Chích chòe. Điểm đến mơ ước của anh sau khi rời sân Etihad là Barcelona.

chuyen-nhuong-sang-29-4-4-1682723677.jpeg
Laporte từ chối Newcastle, quyết tâm chờ đợi Barcelona (Nguồn: Internet)

Đội bóng xứ Catalan cũng đang rất muốn sở hữu Laporte trong bối cảnh Marcos Alonso thi đấu thiếu ổn định còn Eric Garcia hay Andreas Christensen chưa thể đem đến sự ổn định.

Inter có câu trả lời cho Chelsea về thương vụ Onana

Mang về một thủ môn chất lượng là mục tiêu được ban lãnh đạo Chelsea nhắm tới sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Theo đó, họ muốn thực hiện thương vụ trao đổi với Inter Milan về hai cái tên là Kepa Arrizabalaga với Andre Onana.

chuyen-nhuong-sang-29-4-3-1682723673.jpeg
Inter từ chối đề nghị đổi Kepa lấy Onana (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ tờ Gazzetta dello Sport cho biết, phía đội bóng Italia hoàn toàn không quan tâm tới thủ môn đắt giá nhất thế giới. Họ sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu Chelsea đồng ý nhượng lại Trevoh Chalobah hoặc Ruben Loftus-Cheek.

Southgate ca ngợi tài năng của Harry Kane (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo