Quảng cáo

Sự thật bất ngờ khiến De Bruyne bị đồng đội ‘bỏ rơi’ sau trận thắng Arsenal

Thứ sáu, 28/04/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Kevin De Bruyne đã tiết lộ một sự thật gây bất ngờ khi bị đồng đội “bỏ rơi” sau trận thắng Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh, Man City đã huỷ diệt Arsenal với tỷ số đậm 4-1. Góp công lớn vào chiến thắng mà The Citizens giành được là màn trình diễn đỉnh cao của Kevin De Bruyne - tác giả 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

Đáng chú ý, dù là người hùng của đội bóng song tiền vệ người Bỉ lại bị các đồng đội ở Man City “bỏ rơi” sau màn đại chiến nói trên. Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ khiến anh cô đơn.

Cụ thể, khi được hỏi về việc ăn mừng như thế nào với chiến thắng trước Arsenal, De Bruyne cho biết: “Sau chiến thắng trước Arsenal, tôi phải thực hiện khoảng 15 cuộc phỏng vấn khác nhau. Vì thế, khi tôi trở lại phòng thay đồ, các đồng đội của tôi họ đều đã ra về”.

Thông điệp mà De Bruyne chia sẻ thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú song cũng “thương” cho tiền vệ người Bỉ. Là ngôi sao của trận đại chiến được xem như “chung kết” mùa giải, dễ hiểu vì sao cựu cầu thủ Chelsea được giới truyền thông săn đón tới vậy sau màn chạm trán Arsenal.

de-bruyne-arsenal-1682656740.jpeg
De Bruyne tiết lộ lý do bị đồng đội "bỏ rơi" sau trận thắng Arsenal (Nguồn: Internet)

Trong khi các đồng đội vui mừng, chụp ảnh cùng nhau ở phòng thay đồ thì nhạc trưởng mang áo số 17 lại rất bận rộn bên ngoài sân cỏ. Dẫu sao, việc góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal mới thực sự là niềm vui của De Bruyne chứ không phải là hoà chung không khí sau trận với các ngôi sao tại The Citizens.

Chiến thắng vừa qua giúp nửa xanh thành Manchester sáng cửa bảo vệ ngôi vương, bởi dù đang kém Arsenal 2 điểm song Man City vẫn còn tới 2 trận chưa đá. Vì thế, cơ hội để họ vượt qua đại diện thành London là cực kỳ sáng sủa.

Theo tính toán, chỉ cần thắng 6/7 trận còn lại của mùa giải, Man City sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Trước mắt, De Bruyne và đồng đội là màn chạm trán West Ham trên sân nhà vào lúc 20h00 ngày 30/4 (giờ Việt Nam).

De Bruyne chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT