Quảng cáo

Nghi vấn De Bruyne dính chấn thương sau chiến thắng trước Arsenal?

Thứ sáu, 28/04/2023 01:39 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã đánh bại Arsenal tại trận 'chung kết' Ngoại hạng Anh. Dù vậy các CĐV Man City vẫn sẽ phải rất lo lắng sau trận đấu với tình hình của tiền vệ De Bruyne.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có được chiến thắng 4-1 trước Arsenal tại vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng 27/4. 3 điểm giúp đoàn quân của Pep Guardiola rút ngắn cách biệt với Pháo Thủ xuống còn 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn 2 trận. Chiếc cúp vô địch đang gần họ hơn bao giờ hết với cục diện bảng xếp hạng hiện tại.

Man City đã có 1 trận đấu hoàn hảo trước Arsenal khi đã áp đảo đối thủ trong suốt 90 phút, 4 bàn thắng vẫn là quá ít để nói lên màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân Pep Guardiola. Họ vẫn cho thấy mình là đội bóng mạnh nhất nước Anh vào thời điểm này.

Dù vậy sau trận đấu, niềm vui của các CĐV Man City sẽ bớt đi phần nào khi nhận được thông tin liên quan đến De Bruyne. Cụ thể, theo nhà báo Sam Lee, tiền vệ người Bỉ đã ra dấu xin thay người ở phút 80 vì cảm thấy có vấn đề ở chân phải.

Nghi vấn De Bruyne dính chấn thương sau chiến thắng trước Arsenal? 273937
De Bruyne đã phải rời sân ở phút 80 ở trận đấu vì cảm thấy không ổn ở chân phải. Ảnh: Sky Sport

Vẫn chưa có những thông tin chính thức về vấn đề của De Bruyne nhưng cầu thủ này đã đá khá mất sức ở trận đấu vừa qua cùng với đó là 2 trận đấu với Bayern Munich tại Champions League. Anh luôn đá rất rướn trong những pha tranh chấp và đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những vấn đề ở cổ chân.

Tình hình của De Bruyne đang rất được Pep Guardiola cùng các CĐV Man City quan tâm khi tiền vệ người Bỉ là cái tên không thể thiếu trong đội hình. Trong giai đoạn nước rút Ngoại hạng Anh cùng với đó là 2 trận bán kết Champions League trước mắt, sẽ thực sự là khó khăn cho Man City nếu họ mất đi De Bruyne.

Nghi vấn De Bruyne dính chấn thương sau chiến thắng trước Arsenal? 273938
Thiếu vắng De Bruyne ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng cực lớn tới Man City với tham vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Ảnh: CNN

Sau chiến thắng trước Arsenal, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ thi đấu tiếp 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh trước Fulham, West Ham và Leeds Utd trước khi hành quân đến Bernabeu làm khách của Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Tháng 5 quyết định của Man City và chúng ta cùng chờ đợi liệu họ có thành công trong việc hướng đến cú ăn 3 vĩ đại hay không.

Những khoảnh khắc của De Bruyne tại Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT