Quảng cáo

Tình hình Man United lúc này: 'Anh ấy có thể vắng mặt từ 1-2 tuần', Ten Hag đau đầu

Thứ năm, 30/03/2023 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Virus FIFA có vẻ như sẽ khiến cho lực lượng của Ten Hag mỏng hơn bao giờ hết với liên tiếp các ca vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Mới đây, có vẻ như tình hình chấn thương của Man United đã thêm trầm trọng hơn sau khi kì nghỉ dành cho ĐTQG kết thúc. Theo báo cáo từ Manchester Evening News, thủ môn dự bị Tom Heaton đã dính một chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ vắng mặt khoảng 2 tuần. Thậm chí, thủ môn số 2 của Man United còn phải đeo giày cố định chân trong những ngày gần đây.

“Vâng, thật không may vào ngày trước trận đấu với Fulham, tôi đã bị trật mắt cá chân trong lúc tập luyện. Rất may, nó không quá tệ nhưng tôi nghĩ điều đó có nghĩa là phải nghỉ vài tuần. Tôi sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong tháng Tư ở đâu đó, hy vọng là đã đi được nửa chặng đường. Thật không may, đó là một tai nạn nghề nghiệp, hơi ngẫu nhiên một chút, nhưng tôi sẽ mang chiếc giày bảo vệ này trong vài ngày nữa và hy vọng nó sẽ hoạt động trở lại.” Tom Heaton chia sẻ.

fe942760-91af-11ed-808b-938a6b7948fe-1680193839.jpg
Tom Heaton lại dính chấn thương. Ảnh: internet.

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trên sân nhưng chấn thương này cũng khiến cho Erik Ten Hag cần phải tính toán kỹ lưỡng hơn cho giai đoạn căng thẳng ở cuối mùa giải. Sắp tới là một trận đấu cực kỳ khó khăn với Newcastle, với sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Casemiro do án treo giò. Dù vậy, một tin khá vui đối với CĐV Quỷ đỏ chính là sự trở lại của Eriksen khi anh báo tin rất vui về tiến trình hồi phục sau chấn thương khá nặng trước đó.

Kể từ khi mùa giải năm nay khởi tranh, Man United là đội bóng có lịch thi đấu dày đặc nhất trong số các đội thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và cho tới thời điểm hiện tại, sự ứng biến của Ten Hag đã giúp cho Quỷ đỏ đi đúng hướng một cách thần kỳ, nếu nhìn vào những gì mà ông đang có trong tay.

Với chấn thương mới nhất của Tom Heaton, trong tay chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn De Gea luôn đảm bảo thể lực. Còn lại trường hợp của Jack Butland, thủ môn đến theo dạng cho mượn này chưa bao giờ đáp ứng đủ yêu cầu từ chiến lược gia người Hà Lan.

Chức vô địch đầu tiên của MU sau gần 7 năm chờ đợi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT