Quảng cáo

Petit dạy Mbappe về bài học cuộc sống

Thứ ba, 11/10/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Emmanuel Petit đã chỉ trích gay gắt Kylian Mbappe sau khi chứng kiến những hành động không mấy chuyên nghiệp của cầu thủ thuộc biên chế PSG.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe luôn là tâm điểm của sự chú ý dù tại thủ đô nước Pháp hay bất cứ đâu. Dẫu vậy, điều đó không hoàn toàn là những màn trình diễn của chân sút 23 tuổi trên sân bóng. Gần đây, nó đến nhiều hơn từ những hành vi không mấy chuyên nghiệp của anh bên ngoài sân cỏ.

petit day mbappe ve bai hoc cuoc song 1
Mbappe có những chỉ trích nhắm vào huấn luyện viên Christophe Galtier

Mới nhất là vụ việc diễn ra vào thứ bảy tuần trước, sau trận hòa của PSG trước Reims. Mbappe đã đăng một hình ảnh lên trang Instagram cá nhân với thông điệp chỉ trích huấn luyện viên Christophe Galtier với một số hashtag “#estoesparis #pivotgang”.

Ý nghĩa của hashtag “#pivotgang” mà tiền đạo người Pháp sử dụng nhằm chỉ trích việc huấn luyện viên đã không để anh thi đấu ở vai trò quen thuộc và khiến Mbappe không thể bộc lộ hết điểm mạnh.

petit day mbappe ve bai hoc cuoc song 2
Mbappe tỏ thái độ bất hợp tác khi được giao nhiệm vụ tại PSG

Trong một chia sẻ mới đây trong chương trình Rothen s'enflamme của RMC, cựu tiền vệ người Pháp, Emmanuel Petit đã chỉ trích gay gắt chân sút của PSG: “Đội bóng luôn quan trọng hơn bất cứ cầu thủ nào và rõ ràng Mbappe đã không tôn trọng đội bóng của cậu ấy. Cậu ấy nhắm vào huấn luyện viên của mình và tôi thực sự thất vọng về hành vi đó”.

Petit nói tiếp: “Tôi muốn nói với cậu ấy rằng, ‘Kylian, hãy trưởng thành lên’”. Đó rõ ràng là điều mà nhiều người muốn ở Mbappe sau khi liên tục có những xích mích không cần thiết với các đồng đội, và giờ là huấn luyện viên trưởng.

petit day mbappe ve bai hoc cuoc song 3
Mbappe có thái độ không tốt với các đồng đội

Mbappe luôn được coi là một trong những ngôi sao tương lai và là lứa kế cận cho bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nhưng rõ ràng, chưa bàn tới tài năng thì thái độ của cầu thủ người Pháp chưa bao giờ được đánh giá cao khi đứng trước những người đàn anh.

Ngoài việc đăng tải những tuyên bố không tích cực trên Instagram, Mbappe đã đưa ra một số tuyên bố vài tuần trước khi tập trung đội tuyển Pháp, trong đó có cả việc anh nói Didier Deschamps cho anh được phép thi đấu tự do và làm những điều minh muốn.

petit day mbappe ve bai hoc cuoc song 4
Mbappe có những phát biểu không tốt nhắm vào PSG

Tiền đạo của PSG nói: “Ở đội tuyển, mọi thứ hoàn toàn khác ở câu lạc bộ. Tôi được tự do hơn. Huấn luyện viên sẽ để tôi tìm kiếm những khoảng trống và xin bóng thay vì phải làm những việc khác. Ở Paris, điều đó không xảy ra”.

Trước mắt, PSG vẫn phải chiến đấu hết sức tại Champions League khi họ chưa chắc chắn có vé đi tiếp. Đại diện của Ligue 1 đang có cùng số điểm với Benfica và vẫn còn 3 lượt trận để quyết định ngôi đầu bảng. Mbappe cùng các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà là lượt trận thứ tư để tiếp đón Benfica vào lúc 2h, ngày 12/10 theo giờ Việt Nam. Một chiến thắng ở  trận đấu này sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp cho đại diện nước Pháp.

Ngó lơ Barca, UEFA làm điều Xavi không muốn

Đội hình mạnh nhất Real Madrid đấu Shakhtar Donetsk: Benzema trở lại

Video các cầu thủ PSG trên sân tập
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo