Quảng cáo

Ngó lơ Barca, UEFA làm điều Xavi không muốn

Thứ ba, 11/10/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho Barca đã có những khiếu nại với UEFA về công tác trọng tài trong trận đấu giữa họ và Inter mới đây, hai trọng tài Slavko Vincic và Van Boekel đã không phải chịu bất cứ kỷ luật nào.

Barca đã rời Giuseppe Meazza trong sự bực tức sau các quyết định của tổ trọng tài. Slavko Vincic và Van Boekel đã có những quyết định khiến Xavi, các cầu thủ và thậm chí chính Laporta cảm thấy lo lắng.

ngo lo barca uefa lam dieu laporta khong muon 1
Laporta yêu cầu UEFA giải thích sau các quyết định của trọng tài trong trận đấu của Barca

Chủ tịch của Barca cũng yêu cầu UEFA giải thích cho các quyết định của trọng tài sau trận đấu đó: “Thật đáng thất vọng. Mọi thứ đều quá rõ ràng nhưng bằng cách nào đó cả trọng tài chính lẫn VAR đều không phát hiện ra nó. UEFA cần phải xem xét lại tình huống này”.

UEFA đã đưa ra những phản hồi vô cùng nhanh chóng và thực tế cho thấy cơ quan này đã phớt lờ những phàn nàn từ phía Blaugrana. Bằng chứng cho điều này là việc Slavko Vincic được giao nhiệm vụ bắt chính trận Rangers và Liverpool, trong khi Van Boekel tiếp tục chịu trách nhiệm trong phòng VAR ở trận đấu giữa Viktoria Plzen và Bayern Munich.

ngo lo barca uefa lam dieu laporta khong muon 2
Trọng tài Slavko Vincic từ chối cho Barca hưởng phạt đền trước Inter

Thuyền trưởng của Barca, Xavi cũng không khỏi bức xúc khi phát biểu trước truyền thông: “Tôi thực sự bực mình và cảm giác bị xúc phạm, những gì đã xảy ra là một sự bất công”.

Laporta thậm chí đã chỉ đích danh trọng tài Van Boekel khi nhắc lại việc trọng tài người Hà Lan đã không tham vấn tốt cho trọng tài chính khi Barca đụng độ với Bayern Munich trước đó.

Laporta nói: “Đó là người phụ trách phòng VAR ở trận đấu với Bayern và họ đã cướp đi quả phạt đền vô cùng rõ ràng của Dembele”.

ngo lo barca uefa lam dieu laporta khong muon 3
Xavi vô cùng bức xúc trước các quyết định của trọng tài

Hai trọng tài bị Barca chỉ trích đã không nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào từ phía UEFA. Thay vào đó, họ ngay lập tức được giao nhiệm vụ trong các trận đấu ở lượt trận thứ 4 tại Champions League.

Bất chấp các quyết định không có lợi, Barca sẽ phải tập trung tuyệt đối cho chuyên môn ở trên sân. Cần phải nói rằng chính đại diện của Tây Ban Nha đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và khiến họ nhận thất bại. Trở về Camp Nou ở lượt trận này, Xavi cùng các học trò sẽ buộc phải giành trọn ba điểm nếu muốn níu kéo cơ hội đi tiếp.

ngo lo barca uefa lam dieu laporta khong muon 4
Barca sẽ buộc phải đánh bại Inter ở lượt trận thứ 4

Ở cục diện bảng C hiện tại, Bayern đang đứng trước cơ hội đi tiếp sớm trước hai lượt trận nếu tiếp tục đánh bại Viktoria Plzeň. Trong khi đó, Inter đang đứng thứ hai với 6 điểm, hơn chính Barca 3 điểm. Blaugrana sẽ đón tiếp Inter vào lúc 2h, ngày 13/10 theo giờ Việt Nam.

Chelsea nhận lợi thế cực lớn trước trận đại chiến Milan

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt'

Video Barca tập luyện chuẩn bị cho Champions League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT