Quảng cáo

Harry Kane bất ngờ ấn định tương lai

Thứ tư, 27/07/2022 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã mang về rất nhiều bản hợp đồng và với sự chi tiêu mạnh tay này là chìa khóa để tác động đến ngôi sao Harry Kane tiếp tục gắn bó với Spurs.

Nghe nội dung bài viết

Việc chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè để củng cố đội hình của Antonio Conte đã khiến Harry Kane bắt đầu có những chuyển biến về đàm phán về việc ký gia hạn hợp đồng.

Tương lai của Harry Kane là chủ đề thường xuyên được đồn đoán và nhắc tới, đội trưởng đội tuyển Anh luôn khao khát giành được những danh hiệu cao nhất. Cầu thủ 28 tuổi hiện còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2024, một số thông tin cho biết hiện tại có hai đội bóng đang quan tâm đến Kane là Bayern Munich và Chelsea. Cả hai đội bóng đều cần một trung phong cắm thượng hạng.

plo-kane_gyfx
Harry Kane cảm thấy hài lòng với kế hoạch và chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Ảnh: Internet.

Vào năm ngoái, Harry Kane với tham vọng cá nhân, cầu thủ này đã đề xuất Spurs được ra đi và đã gần như gia nhập Manchester City trước khi Tottenham từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Hiện tại, Man City đã có Erling Haaland và Tottenham vẫn đang tìm cách giữ ngôi sao của họ.

Spurs đang cực kỳ bận rộn trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng hè này khi đưa về một số tân binh mới như Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet và Djed Spence. Với sự chuyển đổi mạnh mẽ của đội bóng, Kane rất hạnh phúc với hướng đi và kế hoạch của đội bóng dưới tay HLV Conte và thủ quân đội tuyển Anh đang bắt đầu mở cuộc đàm phán với CLB chủ quản.

Harry Kane chia sẻ sự vui mừng trong chuyến du đấu của Tottenham: ‘Chúng tôi ổn, đội bóng đã có những sự bổ sung chất lượng và chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Đội bóng có một huấn luyện viên tuyệt vời, người luôn giúp đỡ, hỗ trợ chúng tôi. Hiện tại, đội bóng đang đi đúng hướng, chúng tôi sẽ trở lại và cạnh tranh các danh hiệu lớn’.

Kane
Harry Kane tự tin rằng sẽ đưa Tottenham hướng tới cuộc đua vô địch năm nay. Ảnh: Internet.

Sau những nỗ lực chuyển đến Man City vào năm ngoái không thành công. Giai đoạn đầu của giải đấu, thủ quân đội tuyển Anh thi đấu sa sút phong độ. Nhưng sự xuất hiện của Conte để thay thế Nuno Espirito Santo đã góp phần hồi sinh Harry Kane và cả đội bóng. Giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Harry Kane chia sẻ thêm về dự định của đội bóng: ‘Tôi mong chờ mùa giải mới và mong được chứng kiến ​​những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi đã có được một số bản hợp đồng lớn, những bản hợp đồng chất lượng. Chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào trong khoảng thời gian dài. Đội bóng đã không ở đẳng cấp mà chúng tôi có trong hai hoặc ba năm qua, mặc dù toàn đội đã làm rất tốt để có được một suất tham dự Champions League. Điều đó đã mang lại động lực lớn cho toàn bộ câu lạc bộ, và là động lực để tiếp tục và thúc đẩy trong mùa giải này’.

Tottenham bất ngờ bổ nhiệm Huyền thoại Man City

Eriksen tiết lộ lí do ‘bất ngờ’ đồng ý ra nhập MU

Những bàn thắng của Harry Kane trong màu áo Tottenham. Nguồn: Youtobe.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT