Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/12: Đã xong tương lai Harry Kane

Thứ năm, 01/12/2016 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có hợp đồng mới, Inter hỏi mua sao MU và Chelsea, Chelsea chi khủng cho sao Serie A,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 1/12

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn đẳng cấp của Dele Alli và Harry Kane

Đã xong tương lai Harry Kane

Theo báo giới Anh, chân sút người Anh đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham. Với bản 'giao kèo' này, Harry Kane sẽ tiếp tục khoác áo Tottenham cho tới năm 2022. Điều này cũng làm tan giấc mơ sở hữu chân sút người Anh của Man Utd. Trước đó Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả cho tiền đạo này mức lương lên tới 180 nghìn bảng/tuần.

Chuyển nhượng 1/12, Harry Kane, tin chuyển nhượng 1/12, man utd, MU, mourinho, ngoại hạng anh, Chelsea

Kane chính thức ở lại Tottenham thông qua một hợp đồng mới

Chelsea chi khủng cho sao Serie A

Theo tờ Don Balon, Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Sampdoria, Luis Muriel. Tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 6 bàn thắng sau 14 trận ở Serie A mùa này. Giá trị của Muriel được xác định vào khoảng 24 triệu bảng

West Ham khiến M.U nản lòng

Theo tờ Daily Express, BLĐ đội bóng West Ham đang chuẩn bị trói chân tiền vệ tài năng Dimitri Payet  với mức lương 125 nghìn bảng/ tuần. Trước đó, HLV Mourinho rất muốn mang cầu thủ này về Old Trafford.

Inter hỏi mua sao MU và Chelsea

Tờ Calciomercato vừa tiết lộ việc CLB Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là Matteo Darmian (M.U) và Oscar (Chelsea). Đây đều là những cầu thủ không được trọng dụng tại CLB và nhiều khả năng sẽ ra đi ở mùa giải tới.

John Terry nhận được lời mời “khủng” từ Trung Quốc

Tờ Independent cho biết hậu vệ John Terry sẽ bỏ túi mức lương ít nhất 12 triệu bảng/năm nếu đồng ý sang Trung Quốc thi đấu. Được biết, CLB Shanghai Shenhua đã gửi lời mời khủng tới John Terry. Hiện tại, CLB này đang được dẫn dắt bởi HLV Gus Poyet, đồng đội cũ của Terry ở Chelsea. Do đó, HLV người Uruguay rất muốn mời John Terry sang “đoàn tụ” ở Trung Quốc.

Trước đó, HLV Villas Boas cũng ngỏ ý muốn mời John Terry sang đầu quân cho CLB Shanghai SIPG, đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Ngoài ra, đội trưởng của Chelsea cũng nhận được vài lời mời ở Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/12 Harry Kane tin chuyển nhượng 1/12 man utd MU mourinho ngoại hạng anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT