Quảng cáo

Haaland sớm hòa nhập, tự tin vô địch Champions League

Thứ năm, 04/08/2022 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Màn ra mắt của Haaland có phần đáng thất vọng trong trận tranh Community Shield với Liverpool, nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn tự tin rằng sẽ sớm thích nghi với đội bóng mới.

Sau khi ghi 86 bàn chỉ sau 89 trận trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund, tiền đạo trẻ người Na Uy đã gia nhập Manchester City với giá 60 triệu euro vào mùa hè này. Nhưng có nhiều đánh giá cho rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng, bởi Premier League rất khác với Bundesliga.

Để thích nghi với một giải đấu mới và một câu lạc bộ lớn với những mục tiêu lớn như vậy có thể sẽ mất một thời gian. Haaland đã chia sẻ về sự thích nghi của mình với đội bóng mới minh: ‘Tôi sẽ tìm cách hòa nhập với đội bóng, mọi người có thể mất một chút thời gian, nhưng tôi thì không lo lắng về điều đó. Nếu là một cầu thủ bạn phải thích nghi với điều đó’.

Haaland
Haaland tự tin sẽ sớm thích nghi với câu lạc bộ mới. Ảnh: Internet.

Kể từ khi Haaland đạt được đến đẳng cấp ghi bàn hàng đầu như hiện tại, cầu thủ người Na Uy đã luôn thể hiện khát khao chiến thắng, cầu thủ này luôn cố gắng hàng tuần để có thể chứng minh cho NHM thấy được tài năng của mình.

Halland chia sẻ về điều đó: ‘NHM đánh giá bạn hàng tuần về những gì bạn làm được trên sân bóng. Đối với tôi, với tư cách là một tiền đạo, tôi không nên căng thẳng bởi vì khi suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không làm được những điều mà bạn muốn’.

‘Là một cầu thủ trẻ khi chơi cho Pep Guardiola, chơi cho câu lạc bộ tốt nhất nước Anh, tôi sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện nhiều thứ’.

Haaland Man City
Haaland tự tin sẽ giúp Man City vô địch Champions League. Ảnh: Internet.

Haaland đang rất hào hứng chờ đón trận đấu với West Ham vào cuối tuần này, trận mở màn Premier League mùa giải mới. Cầu thủ người Na Uy tự tin rằng sẽ giúp Man City mùa giải này sẽ đạt được các danh hiệu và quan trọng nhất là chiếc Cúp Champions League mà NHM luôn chờ đợi.

Huyền thoại MU chỉ trích Ronaldo, Ngôi sao không thể lớn hơn đội bóng

MU gặp khó vụ De Jong, đã có phương án thay thế hoàn hảo

Bàn thắng đầu tiên của Haaland cho Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man City Haaland Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT