Quảng cáo

MU chuyển nhượng thất bại, huyền thoại buông lời cực ‘phũ’

Thứ năm, 04/08/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến đội bóng cũ gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, huyền thoại MU là Dwight Yorke đã có những nhận xét rất thẳng thắn.

Nghe nội dung bài viết

MU chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh năm ngoái và không thể có được suất dự Champions League. Chính điều này đã khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi không thể thu hút các mục tiêu hàng đầu, tiêu biểu là Frenkie de Jong.

Dù đã tiến hành các cuộc thương thảo với Barca nhiều tháng qua nhưng MU vẫn chưa thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan. Bản thân De Jong không muốn rời Barcelona và nếu phải ra đi, anh cũng chỉ muốn đến đội bóng nào có suất dự Champions League.

de-jong-chi-toi-chelsea-neu-phai-roi-barca
Frenkie de Jong chỉ muốn đến CLB nào có suất dự Champions League. Ảnh: internet

Chứng kiến đội bóng cũ gặp bế tắc trên thị trường chuyển nhượng, Dwight Yorke, huyền thoại MU và giờ là HLV đội bóng Úc Macarthur FC, đã có những chia sẻ thẳng thắn với safebettingsites.com:

“Tôi đã nói chuyện với Frenkie De Jong và cậu ấy sẽ không đến MU đâu. Cậu ấy đang chơi tại Barcelona và dù CLB này có những vấn đề về tài chính, Frenkie vẫn sẽ có cơ hội tham dự Champions League tại đó.

MU đang theo đuổi những cầu thủ hàng đầu nhưng thật khó để thuyết phục họ đến với CLB. Đội bóng không còn đủ sức hút để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu nữa, Man City hay Liverpool giờ mới là những điểm đến lý tưởng.”

Man-Utd-legend-Dwight-Yorke-named-manager-of-Macarthur-FC-after-Red-Devils-recommended-him-for-job-1024x821
Dwight Yorke cho rằng giờ chẳng cầu thủ nào muốn đến MU. Ảnh: internet

Chia sẻ về quãng thời gian tệ hại mà MU đang trải qua, Yorke nói:

“Nửa đỏ thành Manchester vừa trải qua mùa giải tệ nhất trong 50 năm và họ chưa giành được danh hiệu gì từ 2017. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của CLB và việc không có suất dự Champions League càng khiến MU gặp khó trên thị trường chuyển nhượng.

Các cầu thủ sẽ nhìn vào MU hiện tại và nghĩ rằng họ không thể đạt được gì nếu gia nhập đội bóng. Vì vậy HLV Erik Ten Hag cần nhanh chóng cho thấy những dấu hiệu tích cực thay vì tốn thời gian theo đuổi những cầu thủ không muốn đến Old Trafford.”

Chelsea nhắm ‘cơn lốc đường biên’ Serie A, quyết vô địch Ngoại hạng Anh?

HLV MU nhắm ‘phù thủy’ Chelsea để trợ chiến cho Ronaldo

Video Dwight Yorke ghi bàn trong trận giao hữu với Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Manchester United chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Frenkie de Jong Dwight Yorke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT