Quảng cáo

Tâm điểm Siêu cúp Anh, Haaland sẽ bùng nổ

Thứ bảy, 30/07/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola kỳ vọng tân binh Erling Haaland sẽ đá chính và bùng nổ khi Man City tranh Siêu cúp Anh với Liverpool ngày hôm nay 30/7.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa hè năm nay, Man City đã chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng như Kalvin Phillips, Julian Alvarez và Steffen Ortega. Và được kì vọng nhiều nhất chắc hẳn là Erling Haaland. Các tân binh trên đang gây rất nhiều ấn tượng với HLV Pep Guardiola khi hòa nhập và thi đấu rất tốt trong những trận giao hữu trong tour du đấu hè vừa qua của The Citizens

Erling Haaland được xem là mảnh ghép cuối cùng trong hệ thống sơ đồ chiến thuật của HLV người Tây Ban Nha. Pep cũng chỉ sẻ rằng: ‘Nếu Man City thi đấu đúng phong độ, tuân thủ chiến thuật, tạo cơ hội và đưa bóng đến gần vòng cấm, tôi tin rằng cả Haaland và Alvarez đều có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Họ sẽ không thể làm điều đó một mình, mà sẽ được toàn đội hỗ trợ’.

Haaland-Man-City-Bay-01
Pep Guardiola tự tin rằng Haaland sẽ thi đấu bùng nổ trong trận tranh Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet.

Haaland được cho là đã gặp một số vấn đề nhỏ và bỏ lỡ trận đấu vừa qua giữa Man City và Club America. Vấn đề chấn thương và không thi đấu được đang là nỗi lo của NHM đội bóng chủ sân Etihad.

Pep lên tiếng đính chính điều đó: ‘Haaland đang cảm thấy ổn. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ vài ngày qua và vẫn tập chung với toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu này. Nhìn chung, Haaland đã sẵn sàng bùng nổ cho trận đấu này’.

man city 2
Đội bóng Man City cho biết tất cả các cầu thủ rất quyết tâm cho trận đấu tranh Siêu cúp Anh với Liverpool. Ảnh: Internet.

HLV Guardiola cho biết rằng toàn thể các cầu thủ Man City đều đang rất mong chờ trận đấu này, các cầu thủ rất quyết tâm để dành một chiến thắng và quan trọng hơn nữa là chiếc cup trong mùa giải mới để tạo tiền đề cho các giải đấu thành công sắp tới. Và ông tự tin rằng chính Haaland sẽ là khẩu pháo hạng nặng để khai hỏa mở đầu một mùa giải thành công cho The Citizens.

‘Chiến thắng và đoạt Cup chắc chắn là mục tiêu quan trọng của chúng tôi hiện tại. Chúng tôi cần chiến thắng để khích lệ toàn bộ thành viên CLB, và giúp các tân binh thêm tự tin trong việc hoà nhập với đội bóng mới’. Pep Guardiola chia sẻ thêm.

Trận tranh Siêu Cup Anh là cuộc đối đầu giữa hai CLB mạnh nhất nước Anh mùa 2021-2022. Man City là đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool đã đoạt cú đúp danh hiệu là Cup Liên đoàn Anh và Cup FA. Đây sẽ là một trận đấu mà cả 2 đội bóng đều muốn giành chiến thắng và chứng minh cho CĐV thấy rõ được tham vọng của đội bóng khi bước vào mùa giải mới.

Trực tiếp Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7: 'Siêu kinh điển' hiện đại

Nhận định, dự đoán Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7/2022: Siêu kinh điển của bóng đá cống hiến

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tâm điểm Siêu cúp Anh Haaland Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT