Quảng cáo

Sự thật về 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo dần được hé lộ

Thứ bảy, 10/09/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng Napoli và HLV Spaletti rất muốn chiêu mộ Ronaldo. Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện tương lai của Ronaldo trong suốt mùa hè qua trở nên nóng hơn bao giờ hết khi một loạt tin đồn về các bến đỗ khác nhau của CR7 khiến cho cầu thủ người Bồ trở thành chủ đề được bàn tán nhiều hơn bao giờ hết. Thậm chí, chính Ronaldo còn lên tiếng công kích và khẳng định báo chí chỉ giỏi trong việc bịa đặt và thêu dệt điều tiếng về mình.

Nhưng chuyện Ronaldo muốn rời MU là có thật. Mặc dù là cây săn bàn số 1 của Man Utd mùa giải trước với 18 bàn tại Ngoại hạng Anh và 24 bàn trên mọi đấu trường song MU kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6, không được dự Champions League và thể hiện tinh thần rệu rã. Và với một người đầy khát khao như CR7, điều này thật không thể chấp nhận được.

Sự thật về 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo dần được hé lộ 184932
Là cây săn bàn số 1 của MU nhưng Ronaldo lại bị xem là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ sa sút. Ảnh: Internet

Do đó, Ronaldo công khai muốn rời MU và phái đoàn của CR7 trong đó có cả siêu cò Jorge Mendes đã đến trực tiếp trụ sở MU để làm việc song rốt cuộc, Ronaldo chẳng thể rời MU mặc dù trước đó hàng loạt ông lớn Napoli, Chelsea, Sporting Lisbon, Atletico Madrid, Bayern Munich, Marseille lẫn Corinthians đều từng được xem là bến đỗ tiềm năng dành cho Ronaldo.

Riêng trường hợp của Napoli, đội bóng tại Seria được xem là 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo những ngày cuối TTCN. Thậm chí có thông tin cho rằng đội chủ sân Maradona muốn bán Osimhen cho MU và Ronaldo sẽ cập bến Napoli theo chiều ngược lại.

Sự thật về 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo dần được hé lộ 184933
Viễn cảnh sân Maradona chứng kiến những bước chạy của Ronaldo đã được các fan nghĩ tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giám đốc của Napoli, ông Cristiano Giuntoli đã chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport như sau: 

"Thành thật mà nói, thị trường chuyển nhượng mà. Chúng tôi đã đàm phán với nhiều đội bóng lắm. Nhưng mà Napoli có kế hoạch xây dựng một tập thể trẻ trung, và xin lỗi nhưng Ronaldo không phù hợp với định hướng đó."

"Napoli thực sự chưa bao giờ thảo luận về Ronaldo. Trong bóng đá bạn chẳng thể đi đến đâu nếu không có kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi hài lòng với lực lượng hiện có và tin rằng Napoli đủ sức cạnh tranh những danh hiệu."

Sự thật về 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo dần được hé lộ 184936
Nhưng đích thân người Napoli xác nhận chẳng có cuộc đàm phán nào giữa đôi bên. Ảnh: Internet

Như vậy, có thể kết luận rằng Napoli và Ronaldo chưa bao giờ ngồi vào đàm phán với nhau cả. Về phần Ronaldo, không thể rời MU trong mùa hè vừa qua đúng là một 'thảm họa' khi giờ đây, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng đang phải chấp nhận kiếp 'sống mòn' tại Old Trafford.

Sếp lớn Chelsea chốt Ronaldo, vung tiền chiêu mộ làm 'quà khủng' tặng tân HLV Potter

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ronaldo vốn chẳng lạ gì Seria khi từng tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo