Quảng cáo

Cực sốc Ronaldo bị fan chửi tâm thần, Beckham lên tiếng giải cứu khỏi MU

Thứ hai, 12/09/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị fan mắng chửi không thương tiếc hay Beckham sẵn sàng giải cứu CR7 khỏi MU là những tin tức liên quan đến Ronaldo trong thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo bị chỉ trích vì gặp bác sĩ tâm lý

Phong độ sa sút của Ronaldo trong mùa giải năm nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi chuỗi tịt ngòi của siêu sao người Bồ cứ tăng lên qua từng trận. Ở trận thua Real Sociedad 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford khi “Quỷ đỏ” ra quân tại Europa League, Ronaldo còn bị trọng tài từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị.

Có vẻ như tâm lý Ronaldo không ổn và trên Instagram cá nhân của mình, CR7 đăng tải hình ảnh mình chụp cùng một người đàn ông lạ mặt mặc áo vest màu vàng và quần jeans. Đó là Tiến sĩ người Canada Jordan Bernt Peterson, một trong những nhà tâm lý học giỏi nhất thế giới.

Cực sốc Ronaldo bị fan chửi tâm thần, Beckham lên tiếng giải cứu khỏi MU 186086
Ronaldo đã 7 trận liền không ghi bàn và CR7 đang trải qua áp lực tâm lý cực lớn. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh chụp với Jordan Bernt Peterson, Ronaldo còn ghi dòng chú thích nhận người đàn ông này làm bạn vong niên: "Thật vui khi gặp ông, bạn của tôi!". Ronaldo còn gắn dòng hashtag: "Hẹn sớm gặp lại ông."

Mặc cho chuyên môn của vị bác sĩ này tốt đến nhường nào, nhưng nguyên nhân khiến cho Jordan Peterson bị chỉ trích bởi vị này đưa ra những quan điểm gây tranh cãi về người chuyển giới, việc tiêm vaccine phòng Covid-19 và giới tính nam.

Cực sốc Ronaldo bị fan chửi tâm thần, Beckham lên tiếng giải cứu khỏi MU 186087
Ronaldo đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Nhưng bất ngờ ở chỗ, hành động trên của Ronaldo bị các fan MU chỉ trích cực lớn. Ảnh: Internet

Do đó, việc Ronaldo chụp chung và nhận vị này là bạn khiến cộng đồng mạng sôi sục. Vô số những lời bình luận cay nghiệt nhắm về phía Ronaldo:

"Đi khỏi MU đi, anh đang làm hoen ố hình ảnh của MU đấy Ronaldo."

"Làm ơn, MU hãy mặc kệ Ronaldo, cứ bỏ mặc anh ta đi."

"Có lẽ Ronaldo bị vấn đề về thần kinh thật, nên mới thần tượng người như Jordan Peterson."

Beckham sẵn sàng đưa Ronaldo về Inter Miami

Theo tờ Mundo Deportivo, siêu cò Jorge Mendes vẫn đang tích cực tìm kiếm cho Ronaldo một bến đỗ mới để CR7 có thể rời khỏi 'địa ngục' MU trong tháng 1 tới.  Và theo nhiều nguồn tin từ nước Ý, đội bóng của David Beckham (Inter Miami) sẵn sàng giải cứu Ronaldo.

Cực sốc Ronaldo bị fan chửi tâm thần, Beckham lên tiếng giải cứu khỏi MU 186088
David Beckham muốn Ronaldo cập bến đội bóng của mình - Inter Miami. Ảnh: Internet

Thực tế thì Ronaldo đã sa sút phong độ trầm trọng. Và ở tuổi 38, khó có khả năng CR7 còn duy trì bản năng sát thủ ở giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Cập bến MLS là sự lựa chọn không tồi cho Ronaldo ở những năm tháng cuối trong sự nghiệp.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT