Quảng cáo

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành kẻ thù của truyền thông

Thứ sáu, 26/08/2022 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa MU và Southampton đang đến rất gần, sức nóng của nó còn được đẩy lên cao hơn nữa sau hành động bất ngờ của HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sự xuất hiện của Casemiro khiến cho cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Southampton diễn ra vào ngày mai tập trung rất đông các phóng viên. Hàng loạt câu hỏi được gửi đến HLV Erik ten Hag, tuy nhiên ông lại bất ngờ từ chối trả lời với một người này.

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành 'kẻ thù' của truyền thông 177755
Casemiro nhiều khả năng sẽ ra mắt MU trong trận đấu sắp tới. Vì vậy, lẽ dĩ nhiên là nó nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Ảnh: internet

Cụ thể, Ten Hag đã từ chối nhận câu hỏi của phóng viên Gary Cotterill cho tờ Sky Sports - người ngồi ngay hàng ghế đầu của cuộc họp tại khu huấn luyện Carrington của MU. Điều đáng nói ở đây là Cotterill đã được thông báo trước đó rằng Ten Hag sẽ không nhận câu hỏi từ anh, nhưng bản năng của một phóng viên lại không cho phép anh ta từ bỏ.

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành 'kẻ thù' của truyền thông 177760
Erik ten Hag đã từ chối phỏng vấn với Sky Sports trước trận đấu sắp tới của MU. Ảnh: internet

Còn về lý do tại sao, Cotterill là người đã đặt rất nhiều câu hỏi khó chịu với Erik ten Hag hồi ông mới trở thành HLV trưởng của MU. Những câu hỏi dạng như "tại sao ông rời Ajax đang rất mạnh mẽ?" hay "ông có đang thực sự hiểu rõ tình hình của MU không?", ...khiến cho chiến lược gia người Hà Lan thực sự có ác cảm với phóng viên này.

Chia sẻ sau khi bị từ chối, Cotterill cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên. Chỉ là công việc với nhau mà ông ấy cảm thấy bị xúc phạm. Tất cả những gì tôi hỏi khi đó cũng chỉ để làm tốt công việc của mình".

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành 'kẻ thù' của truyền thông 177761
Bức ảnh được cho là Ten Hag đã rời đi sau khi cảm thấy không hài lòng về câu hỏi của phóng viên Cotterill. Ảnh: internet

Phong cách từ chối phỏng vấn của Sky Sports này rất giống với những gì mà Ronaldo từng làm ở trước trận đấu với Liverpool. Tất nhiên, hành động này có thể coi là tự bảo vệ bản thân nhưng nó cũng sẽ gây không ít sự khó chịu với các phóng viên. Để rồi rất có thể MU và Ten Hag sẽ phải hứng chịu sự tấn công của giới truyền thông giống như Ronaldo đã phải chịu đựng trong suốt sự nghiệp vậy.

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành 'kẻ thù' của truyền thông 177762
Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã không ít lần phải gặp rắc rối trước các phóng viên. Ảnh: internet

Dù sao, với tính cách mạnh mẽ của mình thì đó không hẳn là vấn đề với Erik ten Hag. Trận đấu tiếp theo của MU đang đến rất gần, ông cần phải tập trung để mang về kết quả tốt tiếp theo cho Quỷ Đỏ thay vì lo những chuyện "bao đồng" bên ngoài.

Ten Hag học 'tính xấu' của Ronaldo để trở thành 'kẻ thù' của truyền thông 177763
MU sẽ cần một chiến thắng tiếp theo để phần nào khiến các CĐV yên tâm hơn. Ảnh: internet

Trận đấu sắp tới của MU có khả năng xuất hiện một vài cái tên mới bao gồm cả Casemiro. Sức nóng của nó là rõ, và nếu nhận một kết quả không tốt thì khả năng Erik ten Hag sẽ phải "tiếp" vô số lời chỉ trích từ giới truyền thông mất thôi.

Ronaldo bất ngờ bị 'người nhà' chê, tương lai tại MU đã quá rõ ràng

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Siêu phẩm sút xa cực đã mắt của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT