Quảng cáo

Xác nhận: Bạn thân Messi xô xát với Ronaldo

Thứ hai, 26/09/2022 00:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã có những tiết lộ gây sốc về việc anh đã từng xảy ra ẩu đả với tiền đạo Cristiano Ronaldo ngay tại lễ trao giải Quả bóng vàng.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ cánh Dani Alves đã có 8 năm thi đấu trong màu áo Barcelona (từ 2008-2016), trong khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển sang đầu quân cho Real Madrid từ năm 2009-2018. Trong 7 năm cả 2 đối mặt với nhau tại La Liga, sự cạnh tranh giữa hai bên là vô cùng khốc liệt. Mỗi trận El Classico đều là một cuộc chiến đúng nghĩa, không chỉ bởi lịch sử đối địch giữa vùng tự trị Catalunya và thủ đô Madrid, đó còn là màn so tài có một không hai trong lịch sử làng túc cầu giữa Ronaldo và Lionel Messi.

Xác nhận: Bạn thân Messi xô xát với Ronaldo 192945
El Classico luôn là một trong những trận đấu có sức nóng nhất thế giới. Ảnh: GETTY

Cả Ronaldo và Messi đã cạnh tranh để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt 1 thập kỷ (từ 2008-2017). Thứ mà 2 vĩ nhân của làng bóng đá hướng đến khi đó chính là giải thưởng Quả bóng vàng - danh hiệu cá nhân cao quý bậc nhất của đời cầu thủ. Và chính tại buổi lễ này, sự mâu thuẫn giữa Real và Barca đã trở nên gay gắt đỉnh điểm khi Dani Alves tiết lộ rằng, anh đã từng ẩu đả với Ronaldo.

"Tôi và Ronaldo có vài hiềm khích trong quá khứ và trong phòng thay đồ của lễ trao giải Quả bóng vàng, chúng tôi đã xảy ra xô xát. Khi đó, tôi tới để chào Ronaldo nhưng anh ấy không chào lại tôi, tất cả bởi sức nóng giữa Barcelona-Real Madrid thời điểm đó là rất lớn". Dani Alves tiết lộ trên podcast với đồng đội Efrian Valverde của UNAM Pumas.

Xác nhận: Bạn thân Messi xô xát với Ronaldo 192946
Không chỉ ở trên sân cỏ, Alves và Ronaldo còn từng xô xát với nhau ngoài đời thường. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Alves cũng cho rằng, anh không hề để bụng và thậm chí còn rất ngưỡng mộ tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng để vươn tới thành công của CR7:

"Nhưng làm thế nào tôi có thể không tôn trọng một chàng trai đã đạt được mọi thứ dựa trên sự chăm chỉ và đặt cả trái tim cùng tâm hồn của mình vào trái bóng như Ronaldo?  Bây giờ chúng tôi không còn ở Barca và Real, tôi có thể tiết lộ sự thật, cậu ấy là hình mẫu tuyệt vời để mọi người noi theo. Tôi yêu Ronaldo" . Hậu vệ người Brazil nói thêm.

Xác nhận: Bạn thân Messi xô xát với Ronaldo 192947
Sau tất cả, Alves vẫn rất ngưỡng mộ Ronaldo. Ảnh: GETTY

Thời còn khoác áo Barcelona, Dani Alves chính là một trong những người bạn thân nhất của Messi, cầu thủ người Brazil có tớ 42 lần dọn cỗ cho El Pulga ghi bàn, chỉ xếp sau Luis Suarez (46 lần). Alves đã xảy ra mâu thuẫn với Ronaldo trên sân cỏ trong nhiều năm liền. Hậu vệ 39 tuổi từng bị ống kính máy quay bắt gặp đối đầu với siêu sao người Bồ Đào Nha theo đúng nghĩa đen với ánh mắt "tức tối" và khuôn mặt đỏ như ớt.

FA chính thức vào cuộc, Ronaldo sắp phải 'trả giá đắt' vì 1 phút nông nổi

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc

Pha đánh gót ghi bàn của Ronaldo trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT