Quảng cáo

Vừa chốt xong Dembele, PSG tiếp tục đón một ngôi sao Barca?

Thứ hai, 07/08/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang chứng tỏ mình là tâm điểm chính của phiên chợ hè 2023 khi tiếp tục nhắm đến một ngôi sao Barcelona sau khi đã chiêu mộ thành công Ousmane Dembele.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain đang chứng tỏ mình là tâm điểm chính của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và sự thèm muốn của họ đối với các cầu thủ Barcelona không hề bị dập tắt. Trong khi thương vụ của Kylian Mbappe tiếp tục sôi sục, những cái tên khác cũng tham gia vào cuộc chơi ở Paris. Theo tờ AS đưa tin, sau sự xuất hiện của Arnau Tenas và chiêu mộ thành công Ousmane Dembele, PSG dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique đã đổ dồn sự chú ý vào Ansu Fati.

Câu lạc bộ Pháp sẽ chuẩn bị một lời đề nghị cho tuyển thủ Tây Ban Nha - người mà đã được chính HLV Luis Enrique công nhận tài năng, Enrique cũng tin tưởng vào tiềm năng của cầu thủ này. Trong khi đó, triển vọng ở Barcelona của Fati lại khác, nơi sơ đồ chiến thuật mới của Xavi và vị trí sở trường của Fati có thể hạn chế cơ hội phát triển của anh.

Vừa chốt xong Dembele, PSG tiếp tục đón một ngôi sao Barca? 311877
PSG muốn có Ansu Fati. Ảnh: GETTY

Dù cầu thủ này luôn bày tỏ mong muốn thành công tại Barcelona nhưng hoàn cảnh đang thay đổi. Một mặt, Barcelona phải đối mặt với những thách thức tài chính đáng kể, điều này có thể dẫn đến những thương vụ quan trọng để giảm bớt áp lực tài chính. Việc bán Ansu Fati, một sản phẩm của học viện La Masia, có thể là giải pháp để giảm thiểu tình trạng này.

Mặt khác, người đại diện của Ansu Fati, Jorge Mendes, đã tìm kiếm các cơ hội cho cầu thủ này trong nhiều tháng. Bất chấp sự miễn cưỡng ban đầu của Fati, các điều kiện có thể thay đổi và tiền đạo người Tây Ban Nha có thể xem xét nghiêm túc những lời đề nghị đến từ Công viên các Hoàng tử.

Mối quan hệ tốt đẹp của Ansu Fati với Dembele có thể tác động đến quyết định của cầu thủ 20 tuổi. Trong chuyến du đấu ở Mỹ của Barcelona, ​​cả hai ngôi sao đã chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng đầy cảm xúc trên sân, cho thấy một mối liên hệ có thể ảnh hưởng đến tương lai.

Ansu Fati kỷ niệm 100 trận cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT