Quảng cáo

Quên đi Dembele, Barca chiêu mộ 'phù thủy' Manchester City

Thứ sáu, 04/08/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bán đi cầu thủ chất lượng Dembele cho PSG. Barca đang phải tìm một cầu thủ khác thay thế và ngôi sao của Man City là người được chọn.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Mundo Deportivo đưa tin "Chiến dịch Bernardo" đang được tiến hành sau khi Ousmane Dembele ra đi và Barca quyết tâm có thể tìm được một người thay thế xứng tầm.

Xavi được coi là rất ngưỡng mộ tài năng của Bernardo Silva. Cản trở duy nhất để đội chủ sân Camp Nou có thể sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha đó là mức giá. Một con số khoảng hơn 70 triệu Bảng có lẽ mới nhận được sự đồng ý từ Manchester City.

Barca chưa thực hiện bất kỳ một vụ mua bán lớn nào trong mùa hè này nhưng sau khi Dembele ra đi mọi thứ có thể sẽ khác. Đội bóng xứ Catalan được cho là đang cố gắng thanh lý những cầu thủ thừa của mình để có thể gia tăng ngân quỹ chuyển nhượng. Lần lượt Franck Kessie được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập, Clement Lenglet đang được đồn đoán đến Tottenham. 

Pep đã thừa nhận rằng Bernardo “rất thích Barcelona” vì vậy nếu một mức giá hợp lý được đưa ra từ nhà đương kim vô địch La Liga. Manchester City hoàn toàn có thể nhả người.

Quên đi Dembele, Barca chiêu mộ 'phù thủy' Manchester City 311201
Bernardo Silva luôn thi đấu như một phù thủy trên sân (Nguồn: Getty)

Sau cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải trước, đặc biệt là đã giành được chức vô địch Champions League đầu tiên cùng câu lạc bộ. Bernardo đã hoàn thành sứ mệnh của mình ở đội bóng nửa xanh thành Manchester. Giờ là lúc anh ra đi để tìm một thử thách mới. 

Bernardo Silva được giới chuyên môn đánh giá rất cao, cựu cầu thủ AS Monaco rất tài năng và thông minh. Với phẩm chất kĩ thuật thượng thừa, khả năng xử lý bóng điêu luyện, Silva đã giúp cho Man City rất nhiều lần vượt khó. 

Trong màu áo Man City, Bernardo Silva đã có cho mình 47 bàn thắng, 41 đường kiến tạo. Có thể thấy đây là mẫu cầu thủ vô cùng toàn diện về bộ kĩ năng tấn công. Trong một ngày thăng hoa rất khó để có thể lấy bóng trong chân của anh. Dù chỉ cao 1m73 nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha có thể đóng góp vào lối chơi chung  rất ấn tượng, nền tảng thể lực dồi dào giúp anh có mặt ở mọi điểm nóng ở trên sân.

Nếu Barca có được sự phục vụ của Silva, chất lượng nhân sự của họ sẽ rất đáng gờm. Có Silva, Barca sẽ như có một "Messi thứ 2" trong đội hình. 

Bernardo là cầu thủ rất xuất sắc của Man City ( Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT