Quảng cáo

Xong! PSG nổ bom tấn Dembele

Thứ năm, 03/08/2023 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Dembele đã chính thức chọn bến đỗ mới PSG. Anh đã quyết định chia tay Barca để đi tìm một thử thách mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Ousmane Dembele đã chính thức là người của PSG. Các cuộc kiểm tra y tế đang được chuẩn bị và hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2028 sẽ được ký vào thứ 7. Giá trị hợp đồng rơi vào khoảng 50 triệu Euro nhưng Barca sẽ chỉ nhận được hơn 50% số tiền này do điều khoản hợp đồng.

Như vậy sau bao nhiêu ngày chờ đợi Dembele cũng đã chính thức rời khỏi Barca sau hơn 5 năm gắn bó tại Camp Nou. Dembele đến PSG như một động thái gia tăng sức mạnh hàng công khi Kylian Mbappe có thể sẽ tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Dembele ra đi đã để lại rất nhiều sự tiếc nuối và tức giận từ HLV Xavi, các cầu thủ và các cổ động viên Barca. HLV Xavi phát biểu trước truyền thông, ông nói: “Tôi sẽ nói rõ ràng, Dembele đã yêu cầu chúng tôi ra đi, anh ấy đã nói với chúng tôi rằng anh ấy có một đề nghị từ PSG, họ đã gọi cho anh ấy, và anh ấy đã rất thẳng thắn. Anh ấy nói muốn đến PSG, chúng tôi không làm được gì cả. Tôi rất thất vọng vì Dembele."

Xong! PSG nổ bom tấn Dembele  311174
Dembele ra đi với nhiều sự tiếc nuối của Barca (Nguồn: Getty)

Các cổ động viên thì coi Dembele như một kẻ phản bội bởi hầu hết họ đã ủng hộ tiền đạo người Pháp qua một khoảng thời gian khó khăn trong sáu năm tại Camp Nou. Việc Dembele tới PSG được cho là thiếu lòng trung thành. Với mức giá 140 triệu Euro mà Barca bỏ ra đáng lẽ ra anh phải làm được nhiều hơn thế.

Chắc chắn việc tiền đạo người Pháp ra đi sẽ để lại rất nhiều sự tiếc nuối và nỗi buồn cho người hâm mộ Barca. Dembele là một cầu thủ giỏi, được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Ở lúc phong độ cao nhất người ta nói rằng anh có thể làm được mọi thứ giống như Cristiano Ronaldo đã làm.

PSG đã có được chân sút đắt giá của Barca, vị trí Mbappe để lại có thể sẽ được khỏa lấp. Còn Barca, nhà đương kim vô địch La Liga bây giờ sẽ phải tìm một người thay thế phù hợp, giúp họ chinh phục những mục tiêu lớn trong mùa giải mới.

Dembele đã chia tay Barca sau hơn 5 năm gắn bó (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT