Quảng cáo

Dembele quyết ra đi, Barca chốt 'người thương' thay thế

Thứ tư, 02/08/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh Dembele ra đi, Barcelona đang phải tìm kiếm một nhân tố mới thay thế. Trong số đó có một cầu thủ dành tình yêu rất lớn cho đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Dembele đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Camp Nou và tuyển thủ người Pháp được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Barca để đến đội bóng mới Paris Saint-Germain. Cầu thủ 26 đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với PSG, bây giờ chỉ chờ thỏa thuận về giá giữa hai bên là thương vụ có thể hoàn tất.

Mặc dù Xavi rất muốn giữ cậu học trò này lại cho tham vọng mùa giải mới thế nhưng sức hút của PSG là quá lớn và số tiền đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể chi ra làm Barca bất lực. Trong bối cảnh đó nhà đương kim vô địch La Liga Barcelona phải ngay lập tức tìm người thay thế, một số nguồn tin cho rằng Joao Felix sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này.

Theo Sport, Barcelona đã được người đại diện Jorge Mendes đề nghị mua Felix vào đầu mùa hè này, nhưng đội bóng xứ Catalan nói rõ rằng họ đã có đủ số lượng cầu thủ tấn công trong đội hình của Xavi . Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết thêm Barca đã chuẩn bị trở lại bàn đàm phán với Atletico để thảo luận về một vụ chuyển nhượng mùa hè cho cầu thủ 23 tuổi. 

Dembele quyết ra đi, Barca chốt 'người thương' thay thế 310230
Felix đang không hạnh phúc tại Atletico Madrid (Nguồn: Getty)

Felix đã có một mùa giải không thành công khi được đem đi cho mượn ở Chelsea anh chỉ ghi được 4 bàn sau 20 lần ra sân trong nửa cuối mùa giải trước. Mặc dù tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng mới với Atletico để  gắn bó với Wanda Metropolitano cho đến năm 2027, nhưng Felix đã bày tỏ mong muốn rời câu lạc bộ và nói ý rằng anh muốn đến Barcelona thực hiện ước mơ.

Người hâm mộ Atletico Madrid đã rất tức giận trước việc Felix công khai nói muốn rời đội bóng và họ đã phá hoại một tấm biển có ảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha bên ngoài Wanda Metropolitano vào tháng trước.

Felix đã tập luyện với học viện của câu lạc bộ trong giai đoạn tiền mùa giải hè này. Huấn luyện viên Diego Simeone cũng đã trả lời những đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha, ông nhấn mạnh rằng "không ai lớn hơn câu lạc bộ".

Simeone nói: "Trọng tâm chính là đội bóng. Việc báo chí tập trung vào việc anh ấy ở lại hay ra đi là điều bình thường. Tôi đã nói rằng không có ai quan trọng hơn câu lạc bộ, không có ngoại lệ. Không thể rõ ràng hơn thế."

Felix, từng được coi là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của bóng đá thế giới, anh gia nhập Atletico từ Benfica với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ là 114 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, nhưng thật tiếc tài năng của cầu thủ này không đạt đến đỉnh cao như mong đợi.

Người hâm mộ Barca đang rất nóng lòng muốn có được Felix chỉ đơn giản tình yêu của anh cho câu lạc bộ này là rất lớn. Felix vẫn là một lựa chọn không tồi cho Xavi, với phẩm chất kĩ thuật và khả năng dứt điểm tốt Xavi hoàn toàn có thể mài dũa Felix thành nhân tố quan trọng số 1 trong đội hình. 

Felix đã có cho mình 4 bàn thắng khi được đem đi cho mượn ở Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT