Quảng cáo

XONG: Man City kích nổ bom tấn đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 02/08/2023 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cuối cùng đã nhận được cái gật đầu cho thương vụ bom tấn thứ 2 trong hè 2023 này.

Nghe nội dung bài viết

Cuối cùng thì người hâm mộ Manchester City cũng được ăn mừng bản hợp đồng lịch sử mà họ đã chờ đợi từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2023 đầy gian nan đến giờ, Josko Gvardiol.

Đội bóng chủ quản của Josko Gvardiol đã gật đầu trong buổi đàm phán cuối cùng giữa 2 bên, biến trung vệ người Croatia trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với mức phí chuyển nhượng được "chốt" là 90 triệu Euro trả thằng.

Đáng chú ý, điều khoản "bonus" đi kèm cho thương vụ này cũng khá thú vị khi RB Leipzig đã yêu cầu một trận đấu giao hữu với Man City và đại diện nước Đức sẽ nhận toàn bộ lợi ích từ trận đấu này, với số tiền dự kiến thu lại sẽ rơi vào khoảng 1,5-2 triệu Euro.

XONG: Man City kích nổ bom tấn đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 310595
Fabrizio Romano đính chính trên trang Twitter cá nhân của mình. Ảnh: Twitter.

Trung vệ 21 tuổi được xem là trung vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, với những màn trình diễn thực sự xuất sắc trong nhiều mùa giải liên tiếp trở lại đây, đặc biệt là tại kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar năm ngoái.

Bên cạnh chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano thì chính trang chủ gần nhất với Manchester City là City Xtra cũng đã lên tiếng đính chính thông tin này.

Được biết, quyết định chính thức được đưa ra sau khi Josko Gvardiol không có tên trong danh sách đội hình của RB Leipzig thi đấu 2 trận giao hữu gần nhất với VV St. Truiden và VSG Altglienicke ngày hôm nay.

Theo Bild Sport, trung vệ người Croatia sẽ tới Manchester kiểm tra y tế trong vài ngày tới và sẽ ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Etihad trước khi mùa giải mới chính thức khai màn.

Như vậy, Josko Gvardiol sẽ là bản hợp đồng bom tấn tiếp theo mà Pep Guardiola mang về Etihad và đồng thời cũng biến anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

 Man City vs Ateletico. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT