Quảng cáo

Cuối cùng, ngôi sao hàng đầu của Barca chọn Ả Rập chứ không phải MLS

Thứ sáu, 04/08/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao hàng đầu của Barcelona đã chọn tới Al Ahli sau khi không còn nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều những tin đồn trong thời gian gần đây về việc Franck Kessie được điền tên vào danh sách "phải đi" của HLV Xavi Hernandez hè 2023 này, với rất nhiều những ông lớn hàng đầu châu Âu bày tỏ mong muốn sở hữu như PSG, Man United, đại gia Ả Rập hay giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Tuy nhiên, cuối cùng thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã chọn bến đỗ của mình là CLB Al Ahli, đại diện đang chơi bóng tại Saudi Pro League, đội bóng đã sở hữu hàng loạt cái tên đình đám từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2023 tới giờ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đính chính thông tin trên Twitter cá nhân về thỏa thuận miệng giữa các bên liên quan đã hoàn thành. Hợp đồng của Franck Kessie với Al Ahli sẽ có thời hạn 3 năm, đến tháng 6 năm 2026. Với mức phí 15 triệu Euro, con số rẻ bất ngờ.

Cuối cùng, ngôi sao hàng đầu của Barca chọn Ả Rập là bến đỗ tiếp theo 311273
Franck Kessie đã chính thức đồng ý thỏa thuận với Al Ahli. Ảnh: Twitter.

Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ có buổi kiểm tra y tế trong hôm nay hoặc ngày mai để hoàn thành những thủ tục cuối cùng một cách nhanh nhất có thể, nhằm đảm bảo khả năng ra sân thi đấu ngay trong vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới 2023/24 tới.

Franck Kessie đến Barcelona từ AC Milan với nhiều hy vọng về việc sẽ tỏa sáng rực rỡ và khoả lấp được vị trí của Sergio Busquets tại sân vận động Camp Nou sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng ở San Siro trước đó.

Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng đeo bám tiền vệ 26 tuổi khiến anh ngày càng "lún sâu" hơn với phong độ sụt giảm trông thấy, khiến Kessie không thể cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của HLV Xavi Hernadez ở thời điểm hiện tại.

Với quyết định cuối cùng chọn Ả Rập là bến đỗ tiếp theo được cho là quyết định sáng suốt vào thời điểm này. Bởi Saudi Pro League hiện đang "trở mình" mạnh mẽ và có những bước phát triển thần tốc về mặt chất lượng chuyên môn cũng như yếu tố bên lề, sự nghiệp của Franck Kessie sẽ có hy vọng được kéo lại trong tương lai gần, trước khi mọi thứ trở nên quá tồi tệ.

Franck Kessie tới Barca từ AC Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT