Quảng cáo

Xavi: "Chúng tôi cần một hậu vệ phải", nghe cái tên thôi cũng làm fan Barca đứng ngồi không yên

Thứ tư, 02/08/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Barca sắp có tiền từ vụ chuyển nhượng Dembele, họ đang sẵn sàng nhắm đến các mục tiêu mới trong đó có vị trí hậu vệ cánh.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (2/8) phát biểu trước báo chí Xavi nói rất rõ ràng: "Chúng tôi cần một hậu vệ phải thuần túy". Điều này đã ngay lập tức làm fan hâm mộ Barca rất vui, nó càng được củng cố vì trước đó chuyên gia chuyển nhượng Romano đã đưa tin: “Barcelona dự kiến ​​​​sẽ cố gắng ít nhất một lần nữa để mang về João Cancelo bằng cách sử dụng một phần số tiền trong việc bán Dembele cho PSG."

Cancelo đã được liên kết với Barcelona trước đó một thời gian, nhưng số tiền để sở hữu hậu vệ cánh này nằm ngoài khả năng tài chính của câu lạc bộ. Tuy nhiên với những biến chuyển từ vụ Dembele, Barca hoàn toàn có đủ ngân quỹ để sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha này.

Xavi:
Barcelona rất muốn có sự phục vụ của Cancelo (Nguồn: Getty)

Gần đây trong chuyến du đấu, Cancelo đã có những màn trình diễn rất tốt và có thông tin cho rằng Pep Guardiola muốn giữ anh ở lại cho chiến dịch mới của giải nhưng những thông tin đó có vẻ như là không đúng.  Cancelo và Pep đã có những mâu thuẫn trong quá khứ và việc giữ Cancelo lại không nằm trong kế hoạch của ông.

Bổ sung Cancelo sẽ giúp cho khâu tấn công của Barcelona trở nên biến ảo hơn rất nhiều. Khả năng của Cancelo đã được chứng minh từ quá khứ cho đến hiện tại, từ màu áo của Juventus cho đến màu áo Man City. Trong quãng thời gian thi đấu ở Anh, dù ở vị trí hậu vệ nhưng Cancelo đã có cho mình 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

Cancelo cũng được những người đồng đội dành cho những lời khen có cánh. Bernnardo đã dùng từ 'cầu thủ tuyệt vời' để nói về người đồng đội cùng tuyển Quốc gia, HLV Arteta cũng đã mô tả Cancelo là hậu vệ có kĩ năng "đáng kinh ngạc".

Người hâm mộ Barca có lẽ đang rất vui vì họ mất đi Dembele nhưng đội bóng sẽ có một bản hợp đồng chất lượng khác thay thế. Barca có quyền mơ về những mục tiêu lớn lao trong mùa giải mới khi họ có một đội hình chất lượng. Sáng nay (2/8), Barca cũng đã có chiến thắng 1-0 trước AC Milan để kết thúc chuyến du đấu thành công trên đất Mĩ.

Barca đang đứng trước viễn cảnh phải chia tay Dembele (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT