Quảng cáo

Đạt thỏa thuận bán Mbappe, PSG thu về khoản phí cao nhất lịch sử?

Thứ năm, 03/08/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, PSG và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Theo hãng tin SPORT của Tây Ban Nha, chủ sở hữu của Chelsea ông Todd Boehly, đã có cuộc đàm phán với người đứng đầu Paris Saint-Germain - Nasser Al-Khelaifi để đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe.

Theo nguồn tin trên, Chelsea dự kiến ​​​​sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho Mbappe - người trước đó được cho là đã đồng ý gia nhập Stamford Bridge nhưng chỉ trong thời hạn 1 năm, trước khi gia nhập gã khổng lồ La Liga Real Madrid vào mùa hè 2024.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vua phá lưới World Cup 2022 sẽ cải thiện bất kỳ đội bóng nào chiêu mộ được anh và là bản hợp đồng mơ ước của mọi câu lạc bộ bóng đá trên hành tinh, tuy nhiên, với một năm hợp đồng còn lại của mình tại PSG thì rõ ràng tiềm lực tài chính thôi là chưa đủ để sở hữu Mbappe. Chân sút 24 tuổi hiện đang kiếm được 1,2 triệu Bảng mỗi tuần tại PSG, trong khi việc ký hợp đồng vĩnh viễn với Mbappe sẽ khiến bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm phải trả khoảng 215 triệu Bảng - và Chelsea cũng không phải ngoại lệ. Con số trên cũng là mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Đạt thỏa thuận bán Mbappe, PSG thu về khoản phí cao nhất lịch sử? 311151
Chelsea tiến gần đến việc chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet

Mặc dù đã chi hơn 500 triệu Bảng cho chuyển nhượng trong 12 tháng qua, nhưng có vẻ như Chelsea có thể đưa ra một hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm dành cho tiền đạo người Pháp, CLB thành London đang chuẩn bị đàm phán về một lời đề nghị tiềm năng.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT