Quảng cáo

Barca chiêu mộ cầu thủ từng làm mưa làm gió tại NHA khiến fan sững sờ

Thứ sáu, 04/08/2023 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang phải tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng cho Dembele. Nhưng người được chọn đang khiến fan bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây Barca đã để mất một trong những cầu thủ xuất sắc của mình đó là Dembele về tay PSG. Gã khổng lồ xứ Catalan đang phải tìm một nhân tố mới thay thế, giúp cho đội hình chất lượng nhất. Tuy nhiên cái tên được Barca nhắm đến đã làm người hâm mộ hết sức ngạc nhiên.

Nhà báo Jose Pumarino cho biết đại diện của Sanchez và những người đứng đầu Barca sẽ gặp nhau hôm nay (4/8) để thảo luận về tương lai của cầu thủ này. Sau thời gian ở Inter, Sanchez đã có một mùa giải thành công với Marseille nhưng anh không được gia hạn hợp đồng và hiện tại đang là một cầu thủ tự do.

Trong sự nghiệp của mình, Sanchez đã từng làm mưa, làm gió ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Tiền đạo người Chile đã ghi 63 bàn sau 154 trận đấu đỉnh cao cho cả Arsenal và Manchester United.

Barca chiêu mộ cầu thủ từng làm mưa làm gió tại NHA khiến fan sững sờ 311444
Sanchez đã không thực sự thành công ở Man United (Nguồn: Getty)

Phong độ tốt nhất của Sanchez là quãng thời gian khoác áo Arsenal. Tại đây Sanchez luôn là ngôi sao sáng nhất trong màu áo Pháo thủ, đã giúp đội bóng 2 lần lên ngôi ở FA Cup. Sau đó, Sanchez đã bất ngờ chọn một bến đỗ mới đó là Man United từ tháng 1/2028. Tại đây Sanchez đã không còn thể hiện được những gì tốt nhất của mình và lưu lạc sang Serie A.

Sanchez đã có một mùa giải 2022/23 hết sức thành công sau khi ghi được 14 bàn sau 35 trận, một con số không hề tồi với tiền đạo 34 tuổi. Vì chỉ ký hợp đồng một năm với đội bóng Marseille nên Sanchez giờ đang là cầu thủ tự do.

Theo một vài nguồn tin, Nottingham Forest đang liên hệ để được đưa anh ấy trở lại NHA tuy nhiên vẫn chưa có động thái chính thức nào. Sanchez được cho là đang được Barcelona ưu ái vì anh đã từng chơi ở đây và Xavi là đồng độ của anh ở Nou Camp.

Việc chọn Sanchez có lẽ là một phương án tiết kiệm của nhà đương kim vô địch La Liga khi họ đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Với kinh nghiệm của mình Sanchez hoàn toàn có thể giúp Barca vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Sanchez cũng đã đóng góp nhất định trong màu áo Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT