Quảng cáo

Tin MU hôm nay 15/2: Lộ chủ mới cực giàu, bất ngờ Ronaldo!

Thứ tư, 15/02/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Ứng viên cực giàu chốt mua lại Quỷ đỏ hay đội bóng tốt hơn kể từ khi Ronaldo rời đi sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 15/2.

Tin Man United hôm nay 15/2

Elon Musk chốt mua MU

Elon Musk đã trở thành tỷ phú mới nhất có liên quan đến việc tiếp quản Manchester United, và điều đó đã thúc đẩy suy đoán về một vụ chuyển giap lớn. Với tài sản ròng trị giá khoảng 157 tỷ bảng, người hâm mộ Man United sẽ mơ về ngân sách chuyển nhượng không giới hạn dưới thời Musk.

elon-musk-7137-1676434123.png
Elon Musk đứng trước cơ hội sở hữu Man United. Ảnh: Internet

Man United tốt hơn kể từ khi Ronaldo ra đi

Huyền thoại 38 tuổi rời Old Trafford trước thềm World Cup tháng 11 năm ngoái sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Nhưng kể từ khi Ronaldo ra đi, Quỷ đỏ là đội giành nhiều điểm nhất giải đấu xứ sở xương mù.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã chơi mười trận, thắng bảy, hòa hai và thua một, giành được 23 điểm. Họ cũng đã ghi được 20 bàn thắng, trong khi chỉ để thủng lưới 9 bàn.

screenshot-77-1676434345.png
MU bất ngờ chơi tốt lên khi không có Ronaldo. Ảnh: The Sun

Maguire chấp nhận rời MU

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire đang ngày càng chấp nhận anh sẽ ra đi vào mùa hè này với một gã khổng lồ có suất dự Champions League đã sẵn sàng theo đuổi anh.

Cầu thủ 29 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2025 và kiếm được khoảng 180.000 bảng mỗi tuần. Nhưng West Ham quan tâm đến một động thái cho mượn vào tháng Giêng và Inter Milan cũng là đội bóng đang theo đuổi nghiêm túc.

7489-1676434755.jpg
Tương lai của Maguire tại MU dần khép lại. Ảnh: GETTY

Quỷ đỏ dính 3 ca chấn thương trước trận gặp Barca

Erik ten Hag đối diện với 3 ca chấn thương trước cuộc đụng độ căng thẳng vào tuần này với Barcelona. Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến Tây Ban Nha mà không có Antony, Anthony Martial hay Scott McTominay.

Bộ ba trên đã vắng mặt trong trận thắng Leeds hôm Chủ nhật và vẫn không có mặt để đối đầu với đội chủ sân Nou Camp tại vòng play-off Europa League.

HLV Xavi tính dùng Araujo để khóa chặt Rashford

Trước cuộc chạm trán tại vòng play off Europa League giữa Barca và MU, tờ AS tiết lộ HLV Xavi đã lên kế hoạch khóa chặt chân sút Marcus Rashford của Quỷ đỏ bằng cách cắt cử Ronald Araujo theo kèm như hình với bóng.

Không ngừng tỏa sáng, Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV Al Nassr

Ronaldo nói đúng một câu, MU lập tức ra quyết định cực quan trọng

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT