Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu sao châu Âu bỏ cả 'thế giới' để theo Messi

Thứ tư, 02/08/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Jordi Alba tiết lộ dù nhận được những lời đề nghị tốt hơn trong mùa hè này nhưng anh đã chọn đầu quân cho Inter Miami vì có Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha - Jordi Alba trở thành cựu sao Barcelona thứ 3 gia nhập Inter Miami hè này. Sau khi được tiết lộ là bản hợp đồng mới nhất của câu lạc bộ vào đầu tuần, Alba chia sẻ rằng mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn từ các câu lạc bộ khác, anh vẫn chọn gia nhập Inter Miami vì câu lạc bộ Mỹ cho thấy sự cấp bách tối đa để ký hợp đồng với anh - điều đang hấp dẫn cầu thủ này. Alba nói thêm rằng bản thân rất vui khi được đoàn tụ với các đồng đội cũ của Barcelona là Lionel Messi và Sergio Busquets.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt tại Sân vận động DRV PNK, Alba nói: "Mặc dù tôi nhận được nhiều lời đề nghị tài chính lớn hơn, nhưng ưu tiên hàng đầu đối với tôi là cảm thấy mình quan trọng. Tôi nghĩ mình đã quyết định đúng. Đây là câu lạc bộ đã cố gắng và khó khăn nhất để có được tôi."

"Tôi rất vui khi được tái hợp với Leo và Busi tại Inter Miami. Không chỉ 3 chúng tôi với tư cách là những cầu thủ mà còn có một nhóm cầu thủ ở đây cũng rất giỏi, những người sẽ giúp đỡ chúng tôi giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi biết Tata Gerardo Martino, ông ấy biết chúng tôi. Tôi là một cầu thủ rất cạnh tranh và dự án này rất quen thuộc. Đó là lý do tại sao tôi quyết định đến đây. Tôi mới ở đây 3 hoặc 4 ngày, nhưng cảm giác như tôi đã ở đây cả đời vậy."

Siêu sao châu Âu bỏ cả 'thế giới' để theo Messi 310224
Alba chịu thiệt để tái hợp Messi. Ảnh: Internet

Hậu vệ này đã kết thúc mối quan hệ kéo dài 11 năm với Barcelona vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi Busquets và Messi đến Mỹ vào tháng 7, lễ ra mắt của Alba bị trì hoãn do cậu con trai Paolo mới chào đời.

Đội bóng của HLV Gerardo Martino sẽ đối đầu với Orlando City trong trận đấu thuộc vòng 32 Leagues Cup vào lúc 7h00 ngày 3/8 (giờ Việt Nam).

Trận ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT