Quảng cáo

Messi lại ghi điểm, cho cả Inter Miami nở mày nở mặt bằng cách có 1-0-2

Thứ năm, 27/07/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã thể hiện sự tử tế của mình với các đồng đội mới tại Inter Miami thông qua một món quà 'độc nhất vô nhị'.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi vừa trải qua một khởi đầu vô cùng tuyệt vời với đội bóng mới Inter Miami. M10 thi đấu 2 trận, ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo, giúp đội bóng giải cơn khát chiến thắng và giành luôn vé vào vòng 32 đội Leagues Cup.

Không chỉ tỏa sáng trên sân, Messi còn là ngôi sao của phòng thay đồ Inter Miami. Dù mới chỉ gia nhập ít ngày, nhưng anh đã chiếm được cảm tình của các đồng đội mới.

messi-inter-miami-dong-doi-1690463247.jpg
Messi được các đồng đội mới tại Inter Miami yêu mến vì sự xuất sắc trên sân đồng thời cũng rất tử tế bên ngoài cuộc sống (ảnh: Getty)

Điều đó thể hiện qua tiết lộ của hậu vệ DeAndre Yedlin. Cụ thể, ngôi sao của Inter Miami cho biết Messi đã tặng cho cả đội một món quà độc nhất không ở đâu có. Đó là những chiếc tai nghe Beats by Dre với màu hồng và đen biểu tượng của Inter Miami, được đặt sản xuất riêng bởi M10.

Yedlin và các đồng đội được cho là rất thích thú với món quà của Messi. Hậu vệ 29 tuổi này thậm chí đã đeo luôn tai nghe mới tới khu vực truyền thông một cách đầy tự hào và thu hút được sự chú ý của báo giới. Khi được hỏi về xuất xứ của chiếc tai nghe thương hiệu Inter Miami này, Yedlin nói:

“Bạn phải hỏi Messi. Đây là quà của Messi dành cho cả đội. Tôi không biết liệu anh ấy có mua chúng hay không, nhưng anh ấy đã tặng mọi người tai nghe này sau trận đấu đầu tiên tại Inter Miami.”

messi-beats-yedlin-1690465448.jpg
Yedlin tự hào đem khoe quà được Messi tặng trước báo giới (ảnh: Ole)

Được biết, món quà đặc biệt này được Messi gửi tới các đồng đội chỉ vài ngày sau trận ra mắt Inter Miami gặp Cruz Azul và được bổ nhiệm làm đội trưởng mới.

Messi cũng rất tâm lý khi đã chọn tai nghe Beats làm quà cho đồng đội bởi đây là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Mỹ, từng được nhiều siêu sao bóng rổ như LeBron James hay James Harden sử dụng.

Theo FutbolArena, chiếc tai nghe Beats màu đen hồng mà Messi tặng cho cả đội có giá 4.000 USD (94,6 triệu Đồng) mỗi chiếc. Nhân với số cầu thủ trong đội hình không tính Busquets, Alba và chính Leo là 27, số tiền M10 chi ra mua quà cho đồng đội sẽ là 108.000 USD (2,55 tỷ Đồng).

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Messi dốc hầu bao mua quà cho đồng đội. Hồi cuối năm 2022, El Pulga cũng từng chi ra 210.000 USD (4,97 tỷ Đồng) để tặng 35 chiếc iPhone mạ vàng cho cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên ĐT Argentina để kỷ niệm vô địch World Cup.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT