Quảng cáo

Không thể khác được, Messi nhận quyết định quan trọng từ HLV Inter Miami

Thứ ba, 25/07/2023 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu thứ hai cùng Inter Miami gặp Atlanta, Messi đã chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng tại CLB mới.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 22/7 vừa qua, Messi đã chính thức đá trận đầu tiên cho Inter Miami khi vào sân ở phút 54 trận gặp Cruz Azul. Siêu sao người Argentina sau đó lập công trên chấm đá phạt để đem về thắng lợi 2-1 ở phút chót cho đội nhà.

Ở lượt trận tiếp theo vòng bảng Leagues Cup, Messi và đồng đội sẽ chạm trán đội bóng cùng quốc gia là Atlanta United. Trước thềm trận đấu, HLV trưởng Tata Martino đã công bố quyết định quan trọng của đội bóng với M10.

Theo đó, cựu HLV Barca xác nhận Messi sẽ là đội trưởng của Inter Miami chỉ sau một trận ra mắt. Vị trí này trước đó thuộc về tiền vệ người Brazil Gregore nhưng anh đang bị chấn thương dài hạn. Ở trận gặp Cruz Azul, băng đội trưởng của Inter Miami được giữ bởi DeAndre Yedlin trước khi anh trao lại cho Messi ở hiệp 2.

messi-doi-truong-inter-miami-1-1690247047.jpg
Messi được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của Inter Miami (ảnh: Getty)

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã từng đeo băng đội trưởng ở Barcelona và cả ĐT Argentina, nơi anh đã dẫn dắt cả đội tới chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Không cần bàn cãi, M10 chắc chắn là cầu thủ đẳng cấp và có thành tích khủng nhất từng chơi cho Inter Miami. Vì vậy, việc anh được bầu làm đội trưởng cũng không quá bất ngờ.

Cũng trong buổi họp báo mới nhất, HLV trưởng Tata Martino cho biết Messi và cựu tiền vệ Barcelona Sergio Busquets sẽ được đá nhiều hơn ở trận tới, thậm chí là ra sân từ đầu.

"Rất có thể cả Messi và Busquets sẽ thi đấu nhiều hơn, bao gồm cả việc thi đấu từ đầu vào ngày mai. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào họ, nếu cảm thấy ổn. Đây mới chỉ là trận thứ 2 của cả hai tại Miami."

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT