Quảng cáo

Messi quá hay khiến nhân viên an ninh quê nhà gặp rắc rối

Thứ hai, 24/07/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi xuất hiện tại Inter Miami đã gây ra một cơn sốt lớn về mọi mặt. Cầu thủ này đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình là lớn như thế nào. Anh ấy giúp cho các doanh nghiệp có thể kiếm thêm lời từ việc kinh doanh thế nhưng điều đó cũng gây ra vấn nạn hàng giả khó kiểm soát.

Nghe nội dung bài viết

Những chiếc áo đấu nhái của Inter Miami mang tên ngôi sao mới nhất Lionel Messi đang tràn vào Argentina, với hàng trăm chiếc đã bị thu giữ tại các sân bay. Chiếc áo thi đấu màu hồng nhạt của The Herons (biệt danh của Inter Miami) rõ ràng đang trở thành món hàng phải có sau khi siêu sao 36 tuổi chuyển đến MLS.

Theo Thời báo Buenos Aires, khoảng 250 chiếc áo đấu giả đã bị nhân viên tại sân bay Jorge Newbury ở thủ đô Argentina thu giữ. 

Trong một trường hợp, người ta cáo buộc rằng một phụ nữ đã bị bắt quả tang đang cố gắng mang 50 chiếc áo đấu bất hợp pháp qua hải quan, các quan chức của Tổng cục Hải quan đã tìm thấy những chiếc áo đấu này trong bao bì nhựa, có dán nhãn trên đó. 

Messi gây rắc rối cho nhân viên an ninh ở quê nhà 306553
Messi đã tỏa sáng ngay trong ngày đầu ra mắt Inter Miami

Các chuyên gia đã xác nhận đó là hàng giả và họ đem những chiếc áo này vào để kiếm lời. Họ nói thêm: "Nhưng các trường hợp được phát hiện trong tuần qua có số lượng lớn khiến chúng tôi cho rằng nó đang được nhập vào để kiếm lời. Ý định của cô ấy có thể là bán chúng dưới dạng hàng thật và thu lợi bất hợp pháp”

Sẽ không có vấn đề gì nếu như những chiếc áo đó chỉ mang về để sử dụng một cách đơn thuần. Nhưng người kinh doanh lại lợi dụng tầm ảnh hưởng quá lớn của siêu sao từng 7 lần giành quả bóng vàng để trục lợi bất chính.

Điều này có thể đến từ việc, chính nhà cung cấp áo chính hãng Adidas đã không thể nào đưa được đủ áo đến  người tiêu dùng  vì nhu cầu sở hữu của người hâm mộ là quá lớn. Họ chờ rất  nhiều tháng để có thể sở hữu chiếc áo của thần tượng của  mình trên tay.

Tuy nhiên gã khổng lồ đồ thể thao từ Đức cam kết sẽ cố gắng hoàn thiện dây chuyền sản xuất để có thể giảm thời gian chờ đợi  một cách tối đa.

Việc chờ đợi là không hề muốn và nếu các fan hâm mộ của Messi muốn ủng hộ cho thần tượng của mình thì họ hãy mua hàng một cách chính đáng. Chắc chắn Messi sẽ hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ cùng Inter Miami trong thời gian tới, người hâm mộ hãy chuẩn bị sẵn sàng hòa cùng vào sắc hồng trên sân mỗi khi Messi thi đấu.

Messi cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT