Quảng cáo

Giải mã 'thỏa thuận ngầm' giữa Messi và Beckham

Thứ sáu, 28/07/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh ăn mừng của Messi đã khiến rất nhiều người tò mò. Anh đưa tay hướng về phía Beckham giống như muốn nói một điều gì đó.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang là tâm điểm chú ý tại Inter Miami. Ngôi sao người Argentina liên tục có những màn thể hiện siêu hạng giúp cho đội bóng của mình giành chiến thắng. Mới đây, Messi lại có cho mình 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Inter Miami hạ đo ván đối thủ 4 bàn không gỡ.

Như thường lệ, vẫn là màn ăn mừng đầy cảm xúc của Leo trước hàng vạn khán giả nhà, nhưng có một chi tiết đặc biệt mà ống kính máy quay đã chụp lại được khiến người hâm mộ rất tò mò. Messi đưa cánh tay của mình hướng về phía Beckham và có một nụ cười đầy ẩn ý.  

Tờ Dailly Mail cho rằng đó là thông điệp Messi gửi tới Beckham: "Hãy cầm ly bia của tôi". Được biết ở Miami, các doanh nghiệp đã bội thu khi kinh doanh bia có in hình Messi và số 10. Có thể ngôi sao người Argentina muốn mời Becks một chút bia chăng.

Cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh ăn mừng này Messi muốn gửi tới gia đình nhỏ của mình. Cậu con trai cả của Messi, Thiago là fan cứng của Thor. Vì thế Messi muốn hóa thân thành Thần sấm để triệu hồi chiếc búa Mjolnir.

Ăn mừng độc đáo, Messi khiến Beckham l 308513
Trà Yerba Mate là thức uống truyền thống của Argentina (Nguồn: Internet)

Nhưng ngày hôm qua, phá tan mọi đồn đoán chính ông chủ của Inter Miami đã tiết lộ bí ẩn thực sự là gì. Beckham đã đăng hình ảnh thưởng thức ly đồ uống trên tay và dòng trạng thái: "Nếu nó đủ tốt cho Leo"

Ngụ ý nói rằng anh đang uống một loại trà mà Messi hay uống có tên là trà Yerba Mate. Đó là thức uống truyền thống của Nam Mỹ, được làm từ cây Yerba Mate, chứa nhiều chất chống oxy hóa, giảm mỡ trong cơ thể và có nhiều caffein như cà phê. 

Nó cũng được cho là làm giảm mệt mỏi và cải thiện các cơn co thắt cơ bắp, vốn là chìa khóa cho những vận động viên như Messi, người được bắt gặp uống loại trà này rất nhiều.

Tuy nhiên, có vẻ như Messi không tán thành với nhãn hiệu trên ly mà Beckham đang uống, nó không giống với đồ uống truyền thống ở quê nhà của anh. Messi còn trêu Beckham rằng: "Để tôi pha cho anh một ly rượu ngon".

Giải mã 'thỏa thuận ngầm' giữa Messi và Beckham 308536
Hình ảnh hai ngôi sao trả lời nhau trên mạng xã hội (Nguồn: Instagram)

Có thể thấy dù chỉ mới đến Inter Miami một thời gian ngắn, nhưng mối quan hệ giữa Becks và Leo rất tốt. Người hâm mộ nói vui rằng: "Có lẽ, Messi đã giao kèo với Beckham rằng nếu anh ấy ghi bàn thì cựu ngôi sao MU phải uống trà truyền thống Argentina".

Messi đã dùng tuyệt chiêu để quảng cáo hình ảnh quê nhà, điều mà các nhãn hàng khác phải bỏ ra rất nhiều tiền mới có thể làm được. Dẫu sao Beckham vẫn sẽ rất vui để làm điều đó khi Messi đã giúp đội bóng của anh thi đấu khởi sắc tuyệt vời. Beckham có thể uống trà Yerba Mate suốt đời nếu Messi cứ thi đấu thăng hoa như vậy.

Messi huyền thoại của Barcelona (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT