Quảng cáo

Messi quá đỉnh, đối thủ ở MLS phải tìm cách 'làm khó'

Thứ năm, 27/07/2023 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vừa đến Mỹ nhưng đã có cho mình 3 bàn thắng. Anh giúp cho Inter Miami giành được hai chiến thắng liên tiếp sau chuỗi thất bại. Đối thủ bắt đầu cảm thấy lo lắng và họ phải tìm cách để làm khó ngôi sao này.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami sẽ có trận đấu với Charlotte FC (21/10), có nhiều đồn đoán trước đó rằng, các đội bóng có  Messi đến thi đấu sẽ chuyển sang 100% mặt cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, Charlotte FC tuyên bố rằng câu lạc bộ này từ chối chuyển Sân vận động Bank of America của mình thành mặt cỏ thật mà sẽ để nguyên mặt cỏ nhân tạo. 

Được biết ngoài Charlotte FC, còn có 5 CLB khác sử dụng  cỏ nhân tạo. Mặc dù cỏ nhân tạo không được phổ  biến ở châu  Âu vì được cho là nguy hiểm sẽ dễ gây chấn  thương cho cầu thủ.

Ủy viên MLS, Don Garber nói với The Athletic rằng kỳ vọng của ông ấy là các câu lạc bộ có Messi đến thi đấu sẽ tạm thời chuyển sang sân cỏ tự nhiên nếu sân nhà của họ không đủ điều kiện.

Messi quá hay, đối thủ ở MLS phải tìm cách 'làm khó' 308081
Messi đã có cho mình 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong màu áo Inter Miami (Nguồn: Internet)

Nhưng mới đây người phát ngôn của Charlotte FC nói với The Charlotte Observer qua email: “Tất cả các trận đấu tại Giải bóng đá nhà nghề của chúng tôi đều được lên kế hoạch diễn ra trên sân cỏ nhân tạo. Không có kế hoạch thay đổi sang cỏ tự nhiên." Charlotte cho biết họ sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho trận đấu với Messi vào ngày 21 tháng 10. Được biết, cả CLB Atlanta United, cũng sẽ làm điều tương tự trong cuộc tiếp đón Inter Miami vào ngày 16 tháng 9.

Điều đáng nói là trước đây chính sân vận động Bank of America của Charlotte đã sử dụng cỏ tạm thời trong trận giao hữu với Chelsea hồi tháng 7 năm ngoái. Nhưng Charlotte không thể làm điều đó cho Inter Miami vì họ cảm thấy đó là một lợi thế lớn, đặc biệt là khi có Messi trên sân.

Chuyến đi của The Herons (biệt danh Inter Miami) tới Charlotte sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của mùa giải nó có thể quyết định tới vị trí trên bảng xếp hạng khi Inter Miami đang chỉ kém họ 8 điểm và còn 1 trận ít hơn. Nếu như các  đối thủ không đề phòng đội bóng của Beckham rất có thể họ sẽ  phải trả giá đắt.

Với tài năng của  Messi có lẽ thi đấu trên mặt sân nào không hẳn sẽ là vấn đề. Người hâm mộ chắc chắn sẽ dõi theo MLS trong phần còn lại của mùa giải để xem Messi sẽ đưa Inter Miami đi được tới đâu. 

Messi  vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình ở tuổi 37 (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT