Quảng cáo

Mới đá 2 trận, Messi đã tạo ra điều chưa từng có tại Mỹ

Thứ sáu, 28/07/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới ra mắt Inter Miami chưa được 1 tháng, Lionel Messi đã tạo ra những thay đổi chưa từng có đối với Apple và MLS Season Pass.

Nghe nội dung bài viết

MLS Season Pass là Dịch vụ phát trực tuyến của Major League Soccer, độc quyền cho Apple TV - đã ra mắt vào tháng Hai năm nay. Mặc dù dịch vụ phát trực tuyến dường như đã hoạt động tốt cho đến thời điểm hiện tại, nhưng việc Lionel Messi gia nhập MLS đã khiến nó trở nên phổ biến hơn nữa.

Khi Messi đăng ký thi đấu cho Inter Miami, nhiều người đã kỳ vọng lượng views xem MLS sẽ tăng lên - và nó đã thực sự tăng lên. Trong một tuyên bố với The Verge, người phát ngôn của Apple Tom Neumayr nói rằng MLS Season Pass đạt lượng người xem cao nhất lịch sử từ ngày 19 đến ngày 26 tháng 7, trùng với tuần mà Messi chơi hai trận đầu tiên với Inter Miami.

Mới đá 2 trận, Messi đã tạo ra điều chưa từng có tại Mỹ 308469
Messi thu hút lượng người xem cao chưa từng có tại MLS. Ảnh: Internet

Mặc dù Apple không đưa ra con số cụ thể, nhưng phía Apple giải thích rằng từ ngày 19 đến ngày 26 tháng 7 có 3 trận đấu được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên MLS Season Pass, với người xem ở gần 100 quốc gia và khu vực trên thế giới. Những người hâm mộ cho các trận đấu đó gần như bị phân chia giữa các chương trình phát sóng bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha của MLS Season Pass.

Không có gì ngạc nhiên khi lượng người xem tăng lên sau màn ra mắt của Messi. Nhà vô địch thế giới 2022 đã ghi 3 bàn chỉ sau 2 trận đấu. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng đã giúp Inter Miami chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng bằng màn trình diễn siêu hạng của mình. Anh được kỳ vọng sẽ nâng tâm MLS lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

Trận ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT