Quảng cáo

Messi làm cho người dân ở Mỹ thay đổi 'chưa từng có'

Thứ năm, 27/07/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi Messi đến Inter Miami, anh đã làm cho người dân ở đây yêu bóng đá hơn. Người hâm mộ làm mọi cách để có thể xem cầu thủ hay nhất hành tinh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Khi Messi đến Mỹ, anh đã mang đến những điều đặc biệt, người dân Mỹ gọi là "hiệu ứng Messi". Anh làm cho giá bất động sản thay đổi, kinh doanh của người dân thuận lợi, anh cũng còn làm cho nhân viên an ninh phải đau đầu vì thực trạng hàng nhái, hàng giả. 

Mới đây, ngôi sao siêu hạng của Inter Miami còn giúp tăng lượng người mua 'MLS Season Pass' của Apple lên "gần 1 triệu người đăng ký". Thậm chí giá vé chợ đen cho trận đấu sắp tới của Inter Miami đã tăng vọt lên 11.000 USD (Khoảng 260 triệu VNĐ) cho trận đấu với LAFC

Theo Sports Business Journal, dịch vụ MLS Season Pass sẽ phát sóng tất cả các trận đấu của giải MLS và cũng đã chiếu hai trận đầu tiên của Messi tại Leagues Cup. 

Messi mới thi đấu hai trận đã giúp cho số lượt người đăng ký mới tăng vọt trên 50%. Tăng 300.000 người kể từ đầu tháng 6 lên gần 1.000.000 người. Mặc dù thật khó để xác định chính xác có bao nhiêu người đã đăng ký vì Messi.

Messi làm cho người dân ở Mỹ thay đổi 'chưa từng có' 308165
Hiệu ứng Messi lan tỏa đến cả những nhân vật nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Lionel Messi đã có một khởi đầu nóng như thiêu đốt với Inter Miami, màn xuất hiện bom tấn của anh đã có số lượng người xem khủng và với những người không thể mua được vé đến sân họ đã chọn cách mua tài khoản MLS Season Pass.

Apple đang trong năm đầu tiên của hợp đồng phát sóng mười năm, trị giá 2,5 tỷ đô la với MLS. Rõ ràng tình cảm mà người hâm mộ dành cho Messi đã giúp cho Apple hưởng lợi rất nhiều. 

Messi đã thay đổi thói quen của người Mỹ, họ đã thích đá bóng hơn từ khi anh đến, bằng chứng là việc sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn  để có thể xem thần tượng của mình thi đấu.

Tất nhiên, Messi cũng đã đáp lại tình cảm đó bằng những màn trình diễn siêu hạng, như những gì mà anh đã từng thể hiện trong quá khứ. Sau 2 trận, tiền đạo người Argentina đã có cho mình 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Một hiệu suất tuyệt đối đến từ nhà vô địch World Cup.

Messi đang trong hành trình chèo lái con thuyền đắm Inter Miami. Anh sẽ thể hiện hết khả năng của bản thân để giúp Miami có thể vượt qua mọi  khó khăn. Thử thách đầu tiên sẽ là trận đấu trên sân nhà tiếp đón Charlotte vào ngày 20/8.

Messi ngôi sao xuất sắc nhất thập kỷ (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT