Quảng cáo

Messi ra mắt Inter Miami, Beckham tiết lộ số người xem không tưởng

Thứ bảy, 22/07/2023 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Messi vừa chính thức ký hợp đồng với Inter Miami sau khi chia tay PSG. Thông tin này đã khiến rất nhiều người hâm mộ MLS tỏ ra phấn khích. Mới đây David Beckham đã tiết lộ lễ ra mắt của Lionel Messi được một nửa dân số thế giới theo dõi.

Nghe nội dung bài viết

Không chỉ người hâm mộ bóng đá, chính người sở hữu Inter Miami, David Beckham đã rất phấn khích kể từ khi cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng đến đầu quân cho Inter Miami. Đội bóng này đã tổ chức một buổi lễ ra mắt hoành tráng cho một trong những sự kiện lịch sử của câu lạc bộ.

Sự kiện này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, sân vận động chật kín không còn một chỗ thừa. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người hâm mộ theo dõi qua truyền hình hay trên mạng xã hội. 

Beckham nói: “Chúng tôi có cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử ở thành phố và câu lạc bộ. Điều đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên khắp thế giới, điều mà chúng tôi luôn mong muốn. Đã có 3,5 tỷ người xem trong buổi thuyết trình của Leo, đó là một điều gì đó không tưởng.” 

Messi ra mắt Inter Miami, Beckham tiết lộ số người xem không tưởng  305766
Messi tỏ ra rất hào hứng trong ngày ra mắt Inter Miami (Nguồn: Internet)

Chúng ta đều biết rằng Messi là một trong những cầu thủ có nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới. Với tài năng thiên bẩm của mình Messi đã chinh phục tất cả các fan kể cả là những người khó tính nhất.  Dẫu vậy con số 3,5 tỷ được Beckham đưa ra thật khó tin bởi vì nó tương đương gần một nửa dân số thế giới.

Messi sẽ có trận ra mắt trước đội bóng Mexico Cruz Azul ở Leagues Cup vào ngày hôm nay (22/7). Người hâm mộ Inter Miami nóng lòng muốn xem huyền thoại của Barcelona thi đấu. Để sở hữu tấm vé một số người đã phải chi ra số tiền lên tới 110.000 USD tương đương hơn 2.600.000.000 VNĐ.

Sức hút của Messi vẫn vô cùng lớn người hâm mộ muốn bằng mọi giá có thể tận mắt chứng kiến cầu thủ hay nhất hành tinh thi đấu. Mong rằng Messi sẽ có những màn trình diễn đỉnh cao nhất để khiến khán giả thấy số tiền họ bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Messi thể hiện tài năng thiên bẩm của mình từ rất sớm trong màu áo Barca (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT