Quảng cáo

Ra mắt xong xuôi, chủ Inter Miami xác nhận Messi sẽ trở lại Barcelona

Chủ nhật, 30/07/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Chủ đầu tư của Inter Miami, Jorge Mas tuyên bố đội bóng MLS sẽ để cho Messi trở lại sân Camp Nou trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Messi vừa trải qua một khởi đầu như mơ tại Inter Miami với 3 bàn và có 1 kiến tạo trong 2 trận đầu tiên khoác áo. Sự xuất hiện của M10 góp công lớn giúp đội bóng vùng Florida có được 2 chiến thắng liên tiếp sau chuỗi 11 trận toàn hòa và thua trước đó.

Vừa ra mắt mỹ mãn xong, mới đây Messi đã nhận một tin vui từ đồng sở hữu và là chủ đầu tư chính của Inter Miami, ông Jorge Mas. Theo đó, vị này xác nhận siêu sao 36 tuổi sẽ được trở lại CLB Barcelona trong tương lai.

messi-ve-barca-miami-1690676487.jpg
Inter Miami cho phép Messi trở về Barcelona để dự lễ tri ân của CLB cũ (ảnh: Getty)

Tuy nhiên đây không phải một vụ chuyển nhượng mà là để Messi có một lễ tri ân tử tế theo đề xuất của Barca. Chia sẻ trên podcast Offside, ông Jorge Mas cho biết: "Tôi không biết đó là một trận giao hữu hay trận tri ân chia tay gì đó. Họ có giải Gamper Trophy thi đấu vào mùa hè. Nhưng chắc hẳn sẽ là điều gì đó to lớn, hy vọng là diễn ra khi sân Camp Nou mới được khánh thành. Chúng tôi mong Lionel Messi có thể nói lời tạm biệt đúng nghĩa của anh ấy với CĐV Barca."

Chia tay Barcelona từ hè 2021 nhưng Messi thực tế chưa từng được CLB tổ chức cho một lễ chia tay đàng hoàng như bao công thần khác. Do đó, đích thân chủ tịch Laporta gần đây đã tuyên bố sẽ tổ chức một buổi tri ân hoành tráng chưa từng có cho El Pulga tại sân Spotify Camp Nou mới, sẽ được ra mắt vào đầu mùa giải 2024/25.

Trở lại với Inter Miami, chủ đầu tư Jorge Mas cho phép Messi trở lại Camp Nou dự lễ tri ân và đồng thời cũng loại bỏ mọi khả năng anh về khoác áo CLB cũ theo dạng cho mượn như đồn đoán.

messi-inter-miami-dong-doi-1690463247.jpg
Messi đang hạnh phúc tại CLB mới Inter Miami và sẽ không có chuyện anh quay về khoác áo Barca (ảnh: Getty)

"Việc trở lại Camp Nou không có nghĩa là phải chơi cho Barcelona. Anh ấy sẽ không được cho mượn ở đó. Điều đó sẽ không xảy ra. Messi xứng đáng có được một lời chia tay đàng hoàng ở đó. Và tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo điều kiện và giúp anh ấy làm điều đó."

Mùa hè vừa qua, Messi đã quyết định không chờ đợi thêm để trở lại Barca. Thay vào đó, anh đã sớm chốt tương lai với Inter Miami và giờ đang tận hưởng cuộc sống mới tại Mỹ cùng một số đồng đội cũ như Sergio Busquets, Jordi Alba.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT