Quảng cáo

Real Madrid - Man City: Gục ngã đã là quá khứ

Thứ ba, 09/05/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một lần Pep Guardiola vào đến bán kết Champions League cùng Manchester City, liệu rằng cái “dớp” sẽ bị xóa bỏ?

Nghe nội dung bài viết

Thất bại cay đắng trước chính Real Madrid ở bán kết Champions League mùa trước, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm trả cả “gốc và lãi” để hiện thực hóa giấc mơ C1 vẫn còn thiếu trong phòng truyền thống câu lạc bộ.

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (ngày 10.5 theo giờ Việt Nam), Pep tỏ ra hào hứng khi trả lời phỏng vấn trước trận đấu về thất bại một năm trước:

“Thật khó khăn để chấp nhận kết quả nhưng kỳ thực mà nói chúng tôi đã có trận lượt đi khá tốt tại sân nhà và trận lượt về cũng thực sự rất hay. Nói chung màn trình diễn của đội đã là rất tốt rồi, nhưng vẫn chưa đủ”.

pep-guardiola-man-city-f365-17-1200x630-1683624620.jpg
HLV Pep Guardiola tỏ ra cực kỳ háo hức trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Manchester City ở thời điểm hiện tại đang có được chuỗi phong độ cực cao, cộng thêm với tin vui tại Premier League khi mới lấy được ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal. Đó là nguồn động lực to lớn giúp The Citizens quyết tâm hơn tại đấu trường châu lục.

“Một ngày nào đó chúng tôi sẽ nắm lấy cơ hội một cách chính xác và tận dụng nó triệt để, vào đến chung kết và rồi giành được chiến thắng. Chúng tôi đã gặp một vài vấn đề ở mùa trước hay những mùa giải trước đó, nhưng hiện tại tôi nghĩ mọi thứ đều ổn và Man City đang làm đúng những gì cần phải làm," - chia sẻ của Pep Guardiola trước trận.

Và thêm một lần nữa, Pep nói về thất bại một năm trước như nhắc nhở các cầu thủ của mình rằng đó đã là quá khứ và phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu sắp tới: 

“Mùa trước, thất bại đó giống như ngày tận thế vậy, nhưng rồi chúng tôi đang ở đây. Ổn định là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng là chúng tôi đang cố gắng cải thiện qua mỗi năm. Sự khác biệt là trận lượt về diễn ra trên sân nhà và mọi thứ sẽ được quyết định ở Manchester”.

Haaland và Manchester City đã sẵn sàng cho trận lượt đi trên sân của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Đặng Ngọc Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT