Quảng cáo

Phản bác Rooney, Kroos gửi thông điệp cực gắt tới Man City

Thứ ba, 09/05/2023 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Toni Kroos vừa phản bác Wayne Rooney, qua đó gửi thông điệp cực gắt tới Man City trước thềm màn đối đầu tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Osasuna để lên ngôi vô địch cúp nhà vua, Real Madrid sẽ bước vào trận đại chiến cực kỳ quan trọng với Man City tại bán kết lượt đi Champions League vào 2h00 ngày 10/5 (giờ Việt Nam).

Lợi thế sân nhà là điều giúp cho thầy trò Carlo Ancelotti tự tin trong màn so tài nói trên. Tuy nhiên, để có thể tạo ra kết quả khả quan, Real Madrid chắc chắn cần duy trì sự tập trung cùng màn trình diễn thăng hoa.

Trước thềm cuộc đối đầu tại Santiago Bernabeu, cựu tiền đạo MU Wayne Rooney đã có nhận xét về sức mạnh của Man City đồng thời khẳng định The Citizens sẽ hủy diệt Real Madrid. Cụ thể, chân sút một thời này nhấn mạnh:

Man City không chỉ đánh bại mà sẽ hủy diệt Real Madrid. Có thể tôi sai, nhưng Man City đang ở một đẳng cấp khác. Tất nhiên, bạn không thể đánh giá thấp một đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm như Real. Nhưng tôi sẽ không đánh cược vào họ. Đây là năm của Man City”.

Thông điệp nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông. Mới nhất, ngôi sao của đội bóng hoàng gia TBN Toni Kroos vừa lên tiếng phản bác huyền thoại MU đồng thời gửi lời tuyên chiến tới đại diện thành Manchester.

Theo đó, tiền vệ người Đức khẳng định: “Rooney nói Man City sẽ hủy diệt chúng tôi ư? Mùa giải năm ngoái City cũng nói như thế và sau đó, chúng tôi là đội vô địch Champions League. Điều này không ảnh hưởng gì tới tâm lý thi đấu của chúng tôi. Chúng tôi có đủ động lực cho màn so tài này”.

kroos-man-city-1683588731.jpg
Kroos phản bác Rooney, gửi lời tuyên chiến Man City (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, lời tuyên bố đanh thép của Kroos cho thấy anh và các đồng đội đã rất sẵn sàng nghênh chiến The Citizens. Thắng lợi ở lần gặp gần nhất tạo thêm sự tự tin rất lớn cho Kền kền trắng.

Ở màn so tài vào rạng sáng ngày 10/5, Man City chịu tổn thất lớn khi trung vệ trụ cột Nathan Ake sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Cầu thủ này bị loại khỏi danh sách 21 cầu thủ The Citizens tham dự trận bán kết lượt đi.

Real Madrid ăn mừng danh hiệu vô địch cúp nhà vua (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT