Quảng cáo

MU dốc toàn lực chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Ronaldo

Thứ tư, 12/07/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester United được cho là đang cố gắng chiêu mộ tuyển thủ Maroc - Sofyan Amrabat.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang để mắt đến Sofyan Amrabat của Fiorentina. Tiền vệ người Maroc trước đây được liên hệ để chuyển đến FC Barcelona và Atletico Madrid, nhưng hiện  tại đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford không loại trừ sẽ ra tay trong vài tuần tới.

"Cho đến nay, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho Amrabat. Hiện tại, cậu ấy vẫn ở đây." Cách đây ít ngày, giám đốc của Fiorentina, Joe Barone đã tỏ ra rõ ràng khi được hỏi về tương lai của Sofyan Amrabat. Ông nói rõ rằng bất chấp vô số tin đồn, không có câu lạc bộ nào thực hiện bất kỳ bước nghiêm túc nào để ký hợp đồng với tiền vệ người Maroc.

Có lẽ đội bóng đầu tiên làm như vậy là Manchester United. Theo Florian Plettenberg, Quỷ đỏ đã tăng cường quan tâm đến tiền vệ này và không loại trừ khả năng sẽ chốt thương vụ trong những ngày tới. Tuy nhiên, nhà báo Đức nói rõ rằng, cho đến nay, mới chỉ diễn ra các cuộc đàm phán đầu tiên giữa các bên.

MU dốc toàn lực chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Ronaldo 302117
MU chiêu mộ Sofyan Amrabat. Ảnh: GETTY

Trong những tuần trước, giới truyền thông cho rằng tiền vệ này đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng nổi tiếng khác như Bayern Munich, Atletico Madrid hay FC Barcelona, ​​nhưng sự thật là ban lãnh đạo của họ đã không mạo hiểm đàm phán với Fiorentina.

Amrabat đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup ở Qatar cùng đội tuyển Maroc khi tiễn Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha về nước và hiên ngang tiến vào đến trận bán kết, cầu thủ này đang chuẩn bị trải qua mùa giải thứ tư với Fiorentina. Tiền vệ 26 tuổi gia nhập Artemio Franchi vào tháng 1 năm 2020 với số tiền 19,5 triệu euro và kể từ đó anh đã chơi tổng cộng 107 trận chính thức, ghi 1 bàn và 1 kiến ​​tạo.

Tương lai của Sofyan Amrabat vẫn chưa chắc chắn, và người hâm mộ Manchester United sẽ theo dõi xem liệu câu lạc bộ có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng này hay không và tuyển thủ Maroc có thể tác động đến đội bóng như thế nào.

Sofian Amrabat, lá phổi của Morocco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT