Quảng cáo

Chi hơn 200 triệu euro, Al-Hilal quyết mua siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đối đầu Ronaldo

Thứ ba, 11/07/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Al-Hilal sẵn sàng chi ra tổng cộng là 220 triệu euro để đưa cầu thủ đồng hương của Cristiano Ronaldo đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Man City sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng là 70 triệu euro nếu đồng ý để Bernardo Silva đến với Al-Hilal. Bên cạnh đó, tiền vệ người 29 tuổi sẽ nhận được mức lương 50 triệu euro mỗi mùa cho bản hợp đồng 3 năm. Tổng cộng, số tiền mà Al-Hilal phải bỏ ra cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ lên tới 220 triệu euro.

Nếu chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn này, Bernardo Silva sẽ tái ngộ với người đàn anh tại ĐT Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo. Cả 2 đã từng có những cuộc đối đầu nảy lửa tại Premier League, khi mà cầu thủ 29 tuổi là ngôi sao chủ lực của Man City còn CR7 lại là huyền thoại của Man United. Thế nhưng, kể từ khi bị Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, siêu sao 38 tuổi đã chuyển tới thi đấu tại Al-Nassr và nhanh chóng trụ cột của đội bóng này.

Trên thực tế, Al-Nassr cũng từng đặt Bernardo Silva vào trong tầm ngắm của mình. Tuy nhiên, lúc đó đội bóng này lại có thiên hướng muốn ký hợp đồng với Hakim Ziyech của Chelsea hơn vì mức giá của cầu thủ 29 tuổi là rẻ hơn rất nhiều. Sau đó, thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Ma-rốc đã đổ bể do những vấn đề liên quan đến lương thưởng.

Chi hơn 200 triệu euro, Al-Hilal quyết mua siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đối đầu Ronaldo 301708
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ rời Man City hè này (Ảnh: Getty)

Chính vì vậy, giờ đây thay vì để Ronaldo đối đầu với Silva, Al-Nassr hoàn toàn có thể quay lại chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi và giúp cho 2 cầu thủ này tạo thành một cặp song sát đáng gờm. Bản thân CR7 cũng hoàn toàn có thể sử dụng tầm ảnh hưởng to lớn của mình để thuyết phục người đàn em chuyển tới Al-Nassr thay vì Al-Hilal, như cái cách mà anh đã đem về cho đội bóng của mình bản hợp đồng với hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới - Nike.

Ngoài những lời mời đến từ Saudi Arabia, Silva còn nhận được những sự quan tâm lớn đến từ Barca và PSG. Đội bóng xứ Catalan đã rất thích tiền vệ người Bồ Đào Nha trong khoảng 2 năm gần đây và muốn đưa anh về với sân Nou Camp. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính khiến cho nhà vô địch La Liga hiện tại không thể đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Man City.

Trong khi đó, PSG sẽ chỉ chiêu mộ Silva nếu như Kylian Mbappe ra đi vào mùa hè này. Tiền đạo người Pháp hiện tại chỉ còn hợp đồng 1 năm và đội chủ sân Parc des Princes dự kiến sẽ bán anh với mức giá ít nhất là 150 triệu euro.

Lý do nhiều đội bóng muốn có Bernardo Silva - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT