Quảng cáo
thethao247.vn

Không chỉ ghi bàn giỏi, Ronaldo còn đóng vai siêu cò đem về cho Al-Nassr hợp đồng 'bom tấn'

Thứ hai, 03/07/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã dùng tầm ảnh hưởng của mình để giúp Al-Nassr có được bản hợp đồng 'bom tấn'.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, mới đây, Al-Nassr đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng họ đã chính thức ký được hợp đồng tài trợ áo đấu với Nike. Gã khổng lồ trong ngành thể thao của nước Mỹ sẽ thay thế cho Duneus để trở thành nhà sản xuất trang phục thi đấu cho đội bóng của Saudi Arabia từ mùa giải 2023/24.

Trên thực tế, đây là lần thứ 3 mà Nike tài trợ cho Al-Nassr. Nhà á quân của Saudi Pro League đã từng hợp tác với Nike lần đầu tiên là từ năm 1997 đến 2001 và giai đoạn thứ 2 là từ năm 2010 đến 2012. Đây là 2 giai đoạn không quá thành công trong lịch sử của đội bóng này khiến cho ông lớn nước Mỹ không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Chính vì vậy, việc Nike chấp nhận quay trở lại hợp tác với Al-Nassr không khác gì một bản hợp đồng "bom tấn" với đội bóng này. Và lý do thì ai cũng đã biết, đó là vì đội bóng của Saudi Arabia sở hữu Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã hợp tác với Nike từ năm 2003, thời điểm mà anh vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ triển vọng trong màu áo của Sporting Lisbon. Thương hiệu thể thao của Mỹ thực sự đã cung cấp  cho cầu thủ từng 5 lần giành QBV 30 đôi giày Mercurial Superfly cho đến năm 2016.

Không chỉ ghi bàn giỏi, Ronaldo còn đóng vai siêu cò đem về cho Al-Nassr hợp đồng 'bom tấn' 298985
Al-Nassr và Nike chính thức có lần thứ 3 hợp tác với nhau (Ảnh: Twitter)

Bản hợp đồng này giữa Al-Nassr và Nike đã cho thấy sức ảnh hưởng cực lớn của Ronaldo. Chính thương hiệu của CR7 là lý do lớn nhất khiến cho ông lớn trong ngành thể thao này quay trở lại hợp tác với nhà á quân của Saudi Pro League. Với việc đã ký hợp đồng trọn đời với Nike, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giúp cho lần hợp tác này trở nên lâu dài.

Mẫu áo đấu đầu tiên mà phía Nike thiết kế cho Al-Nassr sẽ được xuất hiện trong các trận giao hữu trước mùa giải của đội bóng này. Trận đấu đầu tiên của sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 17/7 tại Algarve với Celta de Vigo, tiếp theo là trận đấu với nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha Benfica chỉ 3 ngày sau đó. Kế đến là chuyến du đấu tại Nhật Bản, nơi họ sẽ gặp PSG vào ngày 25/7 và đối đầu với nhà á quân Champions League, Inter Milan vào ngày 27/7.

Ngoài việc hợp tác với Nike, Al-Nassr cũng đang gấp rút tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Sau khi không thể chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Chelsea, đội bóng này đang nhắm đến một ngôi sao khác của Premier League là David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man United.

Ronaldo đã không thể giúp Al-Nassr vô địch Saudi Pro League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT