Quảng cáo
thethao247.vn

Khiến De Gea thất nghiệp, MU tiếp tục bị NHM chỉ trích vì hành động 'đáng xấu hổ'

Thứ hai, 03/07/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Hành động của Man United trong ngày diễn ra đám cưới của thủ thành David de Gea đã bị NHM chỉ trích.

Nghe nội dung bài viết

De Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với Man United vào ngày 30/6. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến những mục tiêu khác như Andre Onana của Inter Milan hay Diogo Costa của Porto để thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, Man United vẫn đề nghị De Gea hãy kiên nhẫn chờ đợi và tạm thời không đàm phán với các đội bóng khác. Nửa đỏ thành Manchester coi việc gia hạn hợp đồng với thủ môn 33 tuổi là phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công một trong hai mục tiêu kể trên. Hành động này của Quỷ đỏ đã bị NHM chỉ trích kịch liệt vì họ cho rằng điều đó không công bằng đối với một người có thâm niên tại sân Old Trafford như thủ thành người Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian chưa rõ về tương lai, De Gea đã tiến hành tổ chức đám cưới với vị hôn thê xinh đẹp Edurne Garcia. Thủ thành người Tây Ban Nha đã đăng lên Instagram những bức ảnh về khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời mình. Và đáng chú ý là ngay sau đó, Man United đã đưa ra một bình luận trong bài viết. 

Khiến De Gea thất nghiệp, MU tiếp tục bị NHM chỉ trích vì hành động 'đáng xấu hổ' 298907
Bình luận của Man United bị nhận nhiều chỉ trích (Ảnh: Instagram)

Cụ thể, tài khoản Instagram chính thức của Quỷ đỏ đã viết "Felicidades, David", dịch trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "xin chúc mừng, David". Có thể thấy, Man United muốn chúc mừng cho De Gea trong ngày tuyệt vời này. Thế nhưng, hành động này đã bị NHM lên án kịch liệt và tuyên bố rằng Quỷ đỏ "không biết xấu hổ".

Một NHM đã viết: "CLB đã biến anh ấy thành cầu thủ tự do sau nhiều năm phục vụ trung thành xuất sắc. Và giờ lại có gan bình luận, với tư cách là một NHM của Man United, hãy biến đi".

Một người khác nói: "Bạn đang đùa à? Bạn để người đàn ông này mất việc trong ngày cưới của anh ấy".

Một bình luận khác viết: "CLB này không biết xấu hổ. Bạn đã quá thiếu tôn trọng anh ấy".

Một bình luận khác tiếp tục chỉ trích: "Với tư cách là một NHM từ khi tôi mới 12 tuổi, tôi có thể nói rằng CLB này cực kỳ khiếm thính và đối xử với những huyền thoại không ra gì . Đừng lo lắng về tiền bạc và tương lai của anh ấy mà hãy đến chúc anh ấy mọi điều tốt lành trong ngày cưới của anh ấy. Đồ hai mặt".

Hiện tại, De Gea vẫn chưa rõ được rằng mình sẽ có thể tiếp tục khoác áo Man United hay chuyển sang một đội bóng khác. Al-Nassr được cho là đang muốn đưa thủ thành người Tây Ban Nha về để tái hợp với đồng đội cũ trong màu áo Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo.

De Gea là công thần của Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT