Quảng cáo

Tân HLV Al Nassr nói thẳng một điều về Ronaldo khiến tất cả vỡ òa

Thứ ba, 11/07/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ mới của Al-Nassr, Luis Castro, đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những "người giỏi nhất thế giới" khi ông chuẩn bị dẫn dắt siêu sao này.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Ronaldo đã được ca ngợi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi HLV Luis Castro, người đã đến Al-Nassr từ Botafogo với sứ mệnh giành chức vô địch Saudi Pro League và các danh hiệu khác. 

Castro nói với các phóng viên về mối quan hệ với Ronaldo: "Thật tốt khi được huấn luyện người giỏi nhất thế giới. Anh ấy ở trong đội, với tư cách là một người sẽ đi vào lịch sử bóng đá. Vì vậy, thật vui khi được làm việc cùng anh ấy, cũng như với tất cả những người khác đi theo anh ấy."

Phát biểu trên của HLV 61 tuổi phần nào sẽ "lấy lòng" được những người hâm mộ của CR7 và thúc đẩy sự tự tin cho chính bản thân Ronaldo. Mặc dù gia nhập Al Nassr với rất nhiều kỳ vọng cùng mức lương cao nhất lịch sử, nhưng chủ nhân của 5 Quả bóng vàng không thể giúp CLB vùng Riyadh giành được bất cứ một danh hiệu nào. Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 19 trận cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập từ Manchester United.

Tân HLV Al Nassr nói thẳng một điều về Ronaldo khiến tất cả vỡ òa 301974
Tân HLV Al Nassr ca ngợi Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Internet

Cựu sao Real Madrid, Juventus, MU và Sporting hiện đang trong kỳ nghỉ nhưng sẽ trở lại Al-Nassr vào tuần này trước trận giao hữu ở Bồ Đào Nha gặp Farense tại Estadio Algarve. Al-Nassr đã có những động thái tăng cường đội hình của họ vào mùa hè này và đã ký hợp đồng với Marcelo Brozovic từ Inter Milan.

Rõ ràng, Ronaldo sẽ quyết tâm ra sân để bổ sung vào danh hiệu lấp lánh của mình bằng cách dẫn dắt Al-Nassr đến vinh quang trong mùa giải 2023/24.

Tam giác Ronaldo-Weghorst-Aboubakar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT