Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 11/7: Ronaldo trở lại châu Âu, Chelsea chốt 'máy dội bom'

Thứ ba, 11/07/2023 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có thể trở lại châu Âu trong một vai trò đặc biệt hay Chelsea chốt chiêu mộ Vlahovic... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/7

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Theo tiết lộ của tờ El Nacional, Ronaldo có thể tái xuất châu Âu trong thời gian tới nhưng với một vai trò hoàn toàn khác. Theo đó, CR7 không thi đấu đỉnh cao, anh sẽ trở lại Real Madrid và tham gia công tác huấn luyện cũng như làm đại sứ toàn cầu của CLB Hoàng gia TBN.

Trước đó, đích thân chủ tịch Perez cũng đã ngỏ ý muốn mời chân sút người Bồ Đào Nha trở lại Bernabeu với một vai trò mới. 

Tin chuyển nhượng tối 11/7: Ronaldo trở lại châu Âu, Chelsea chốt 'máy dội bom' 301957
Ronaldo có thể trở lại Real Madrid với một vai trò mới. Ảnh: GETTY

Chelsea quan tâm Vlahovic

Trong một động thái mới nhất, Chelsea đã hỏi về sự sẵn có của tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus, người được cho là được định giá chỉ khoảng 70 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng tối 11/7: Ronaldo trở lại châu Âu, Chelsea chốt 'máy dội bom' 301967
Chelsea nhắm Vlahovic. Ảnh: GETTY

Harry Kane nhận lương mới cực khủng tại Tottenham?

Harry Kane có thể được Tottenham đề nghị một hợp đồng mới trị giá 400.000 bảng mỗi tuần, với Ange Postecoglou được giao nhiệm vụ thuyết phục cầu thủ 29 tuổi rằng ở lại câu lạc bộ là vì lợi ích tốt nhất của bản thân.

MU chốt giá bán Maguire

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đã đưa ra mức giá yêu cầu 50 triệu bảng cho đội trưởng Harry Maguire, người vẫn đứng sau Raphael Varane và Lisandro Martinez theo thứ tự các trung vệ hàng đầu của Quỷ đỏ.

Torres nằm ngoài kế hoạch của Barca

Barcelona đang tìm cách cho mượn Ferran Torres trong một thỏa thuận bao gồm tùy chọn mua đứt. Cầu thủ người Tây Ban Nha hy vọng sẽ thuyết phục được Xavi rằng anh nên có mặt trong kế hoạch của đội một nhưng câu lạc bộ cần phải quản lý vấn đề tài chính nhạy cảm của họ. 

Khi Cristiano Ronaldo được ra mắt tại Bernabeu (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT