Quảng cáo
thethao247.vn

Tottenham ra đòn quyết định, biến Kane thành cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Anh

Thứ ba, 11/07/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham chuẩn bị gửi tới cho Harry Kane một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương được cho là cao nhất tại Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane tiếp tục có được một mùa giải ấn tượng khi ghi được 32 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân cho Tottenham. Bất chấp việc Tottenham thi đấu không tốt khi chỉ xếp thứ 8 trên BXH, tiền đạo người Anh vẫn cạnh tranh gắt gao cho danh hiệu Vua phá lưới và chỉ chịu thua trước Erling Haaland của Man City.

Màn trình diễn đó khiến cho Kane đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này. Man United đã từng xem anh là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo của mình, nhưng đội bóng này hiện đã bỏ cuộc và chuyển hướng sang Rasmus Hojlund do Tottenham đưa ra mức giá quá cao. Hiện tại, Bayern và PSG đang là 2 đội bóng tích cực nhất trong việc đưa tiền đạo người Anh rời khỏi thủ đô London. 

Hàng công của Bayern ở mùa giải vừa qua đã thi đấu không tốt do thiếu đi một tiền đạo chủ lực, và họ coi Kane chính là mục tiêu hàng đầu để giải quyết vấn đề đó. Còn với PSG, đội bóng này đang muốn bán Kylian Mbappe vậy nên rất cần một chân sút đẳng cấp để thay thế cho tiền đạo người Pháp. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi ra con số khổng lồ để chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Tottenham ra đòn quyết định, biến Kane thành cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Anh 301926
Chủ tịch Levy sẵn sàng chi mức lương khủng để giữ chân Kane (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tham vọng của cả Bayern và PSG sẽ gặp phải thách thức cực lớn đến từ Tottenham, hay cụ thể hơn là chủ tịch Daniel Levy. Người đứng đầu của Spurs đã khẳng định rất nhiều lần rằng đội bóng của mình muốn giữ chân Kane. Giờ đây, ông đã có động thái quyết liệt hơn để chứng minh lời nói của mình.

Cụ thể, với việc hợp đồng hiện tại giữa 2 bên sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024, Tottenham sẵn sàng cung cấp cho Kane một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần. Bây giờ, cầu thủ 30 tuổi đang được trả 200.000 bảng mỗi tuần. Tức là nếu như đồng ý ký vào bản hợp đồng mới này, anh sẽ nhận được gấp đôi mức thu nhập hiện tại. Đồng thời, đây chính là con số ngang bằng với Kevin De Bruyne của Man City, người đang là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Premier League. 

Đây thực sự chính là đòn quyết định của chủ tịch Levy để giữ chân Kane ở lại với Tottenham. Tuy vậy, tiền đạo người Anh chưa chắc sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng này và vẫn quyết tâm chuyển đến một đội bóng lớn hơn để cạnh tranh danh hiệu. Một tuần trước, anh đã từng gặp HLV Thomas Tuchel ở nhà riêng tại London để nói về tham vọng của mình.

Lý do nhiều đội bóng muốn có Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT